(Diệp Hoàng) Trực Cầu

107 3 10
                                    

[ diệp hoàng ] trực cầu 1

by Dạ Vũ Lưu Mộc

Thế yêu tái bối cảnh.

Kiều Nhất Phàm lại phát hiện một kỳ quái điểm. Trên bản đồ cái này đặc thù sử dụng đến rất phù hợp chủ nghĩa cơ hội phong cách. Diệp Tu dự định gọi Hoàng Thiếu Thiên tới xem một chút.

Mười rưỡi sáng. Các đội viên nên đều ở phòng huấn luyện.

Diệp Tu đẩy ra phòng huấn luyện môn, bên trong rất yên tĩnh. Ngoại trừ bùm bùm bàn phím chuột thanh, còn có linh tinh một hai thanh "Dựa vào" cùng "Ta đi" .

Phòng huấn luyện bên cửa sổ thả trương bàn gõ, Hoàng Thiếu Thiên trên đầu lượn tới vệ mũ áo, chính bát ở phía trên xem video, một bên còn ở vở thượng xoạt xoạt xoạt viết cái gì.

Đang định gọi hắn, Diệp Tu đột nhiên nghe được một tiếng nhược nhược "Tiền bối. . ."

"Há, Tiểu Chu a, làm sao ?"

"Có thể không thể giúp một tay. . ."

"Ác, cái gì?"

"Cái mục tiêu này. . . Có thể hay không lăng không áp thương đưa đến cái này điểm. . ."

"Tiểu Chu học được ăn trộm ha." Diệp Tu trêu chọc.

"Ai bái ngươi làm thầy . . ." Một bên Tôn Tường mắt trợn trắng.

"Người nào đó cũng thật là thích lên mặt dạy đời." Trương Giai Nhạc phi một cái.

"Tiểu Chu mở miệng không dễ dàng, dẫn đầu nên vì Trung Quốc đội trợ lực a." Vương Kiệt Hi cùng phong.

"Giáo ba giáo đi, ngươi không phải đều xuất ngũ ." Tiếu Thì Khâm xem trò vui.

Chu Trạch Giai ngại ngùng cười cợt: "Cảm ơn dẫn đầu."

Diệp Tu: "..."

Lục cái video cho Chu Trạch Giai, Diệp Tu ngẩng đầu nhìn mắt, Hoàng Thiếu Thiên còn ở nằm úp sấp viết chữ.

"Thiếu Thiên nhi?" Diệp Tu hô một tiếng. Hoàng Thiếu Thiên không lý.

"Hoàng Thiếu Thiên! ! ! Hoàng Thiếu Thiên nhi? ? ?" Diệp Tu tiếp tục gọi. Hoàng Thiếu Thiên vẫn cứ không hé răng.

"U, đây là Hoàng Thiếu Thiên sao? Lại vượt qua 15 phút không lên tiếng? !" Diệp Tu một bên từ chỗ ngồi đứng dậy một bên trào phúng.

"Hoàng thiếu! ! ! ! Dẫn đầu gọi ngươi đấy Hoàng thiếu! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !" Lý Hiên mở mạch.

"Thiếu Thiên?" Dụ Văn Châu gọi.

"Hoàng Thiếu Thiên! Diệp Bất Tu gọi ngươi về nhà ăn cơm! ! !" Trương Giai Nhạc theo gọi.

"Ta thiên trúng tà à mỗi ngày?" Sở Vân Tú nói.

"Ha ha! Nhìn cái gì chứ như thế mê li, không thể miêu tả chứ?" Phương Duệ ồn ào.

...

Các đội viên cười vui vẻ hô, Diệp Tu đi tới, nhìn thấy một cái tai nghe tuyến từ máy vi tính lỗ cắm vẫn kéo dài tiến vào liền mũ sam. Kiếm Thánh đại đại mở ra video nhớ kỹ bút ký, con mắt ly bàn đừng nói một thước, một tấc đều gần như không còn .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ