[ song diệp ] song xoắn ốc 01
by song sinh quỳnh lập
* một lần nữa trá thi, thông lệ văn trước lải nhải, thỉnh cẩn thận xem
* lính gác hướng đạo giả thiết, hàm hai thiết cùng tư thiết, năm thượng, Diệp Tu X Diệp Thu
* trung trường thiên, chính kịch hướng về, hàm nguyên sang nhân vật, hết sức chậm nhiệt, có ngược
* tràn ngập ngụy khoa học, các loại ngụy khoa học, nhiều vô cùng ngụy khoa học, đàng hoàng trịnh trọng nói hưu nói vượn, thỉnh chớ tích cực!
* máu chó nội dung vở kịch có, trong dự liệu có, thần triển khai... Khả năng?
* ở trong chứa một chút chính đội phó liên minh, chú ý.
Phía dưới chính văn
#############
01
"Thỉnh nghiệm chứng thân phận của ngài."
Lạnh lẽo máy móc nữ âm lại một lần ở hành lang uốn khúc trung vang lên, bị ngăn cản che ở ngoài cửa lớn thanh niên mặc áo trắng dùng một bộ không chịu được làm sao như thế phiền dáng vẻ nhìn một chút bên cạnh người người, sau đó dùng con mắt quay về cạnh cửa máy thu hình, đồng thời đưa bàn tay đặt tại máy thu hình bên cạnh bản thượng.
"Thân phận nghiệm chứng thành công."
Nương theo "Đích" một tiếng, cửa nhà thượng hồng quang đổi xanh, mang ý nghĩa cho phép thông hành, thanh niên tướng môn thượng thẻ lấy xuống, ở Khai Môn tiền triều bên cạnh người thanh niên tả oán nói: "Nơi này so với chúng ta nơi đó quản còn nghiêm."
"Nhân vì quốc gia khá là coi trọng, " biết thanh niên mặc áo trắng bởi vì một đường đến bảy, tám cái nghiệm chứng trở nên hơi dễ kích động, bên cạnh người người nhẹ giọng đáp lại nói, "Còn có, ở trong đó có lính gác cùng hướng đạo, ngươi nói chuyện chú ý một chút."
"Này không phải có ngươi sao?" Thanh niên mặc áo trắng lẫm lẫm liệt liệt trả lời, thế nhưng âm thanh nhưng thiết thực giảm nhỏ .
Thâm hậu cửa lớn tự động mở ra, ngoài cửa hai người mới vừa vào đến liền chịu đến trong phòng mấy người chú ý lễ, lúc này thanh niên mặc áo trắng thay đổi vừa khuôn mặt, dùng một bộ rất chăm chú vẻ mặt nghiêm túc chào một cái: "Quốc gia viện nghiên cứu chữa bệnh bộ nghiên cứu viên lục đào, đến đây đưa tin."
Trong phòng hoặc ngồi hoặc đứng mấy người ăn mặc thống nhất hắc để hồng văn ngắn khoản quân phục, một luồng khí tức xơ xác tràn ngập ở bên trong căn phòng, thanh niên mặc áo trắng theo bản năng mà run rẩy một cái, lúc này, mấy người trung tướng mạo tối ôn hòa một vị triều Bạch y nhân đi tới, về chào một cái, sau đó hữu hảo đưa tay ra: "Quốc gia đặc thù quân Vinh Quang Quân đoàn trưởng, Dụ Văn Châu, chào ngài."
Đối phương nụ cười quá mức ôn hòa, như là ánh mặt trời xé tan bóng đêm, trong nháy mắt ở giữa cùng trong không khí khiến người ta bất an ước số, Bạch y nhân trố mắt chốc lát, mới bỗng nhiên đưa tay ra về nắm quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.