(Diệp Dụ) Tụ Quang Đăng

140 0 0
                                    

[ diệp dụ ] đèn pha (1)

by lâm du

Mary Sue

Bá đạo tổng giám đốc kim chủ ba ba Diệp Tu × giới giải trí sờ soạng lần mò Dụ Văn Châu

——————

Đèn pha

1.

Dụ Văn Châu chỉ nhớ rõ khuôn mặt của nàng rất nhạt nhẽo, như là dưới mặt nước nguyệt loan loan.

Cái này nàng chỉ chính là mẫu thân của Dụ Văn Châu. Hội có cái này liên tưởng được lợi từ tuổi ấu thơ thì người này đều là thùy ánh mắt nhìn hắn, Dụ Văn Châu không nhìn thấy mẫu thân ánh mắt, chỉ nhớ rõ nàng hai cái loan loan lông mày. Sau đó lớn rồi, lại không muốn nhìn thêm, nàng đều là ngồi ở trước bàn trang điểm dùng lông mày bút nhiều lần phác hoạ, phác hoạ ra tinh tế mềm mại hình dạng.

Quan hệ của hắn và nàng không được, mười lăm tuổi năm ấy Dụ Văn Châu cầm thư thông báo trúng tuyển về nhà, mẫu thân thông báo hắn mình lại muốn kết hôn. Dụ Văn Châu nghe xong chỉ là nhàn nhạt ừ một tiếng, ân xong còn nói, mẹ, ta muốn đi học biểu diễn.

Người phụ nữ kia không khuyên bảo, liền để hắn đi tới, đại khái là tân hôn trượng phu gia cảnh rất tốt. Dụ Văn Châu sau đó báo cái trường học, ở ngoài thị dừng chân, đại học thời điểm ở bên ngoài tỉnh, làm việc ngoài giờ tiếp nhận không ít công tác, đầu hai năm chỉ có thể duy trì sinh hoạt, sau đó tích trữ tăng cường trở về ký không ít tiền, lại bị lui trở về, cũng coi như hết lòng quan tâm giúp đỡ. Cứ như vậy hai đi liên hệ liền phai nhạt.

Dụ Văn Châu không tâm tư dính líu việc nhà của người khác.

Hắn tướng mạo di truyền mẫu thân ưu điểm, lòng bàn tay mặt, da dẻ bạch, tóc cũng đen thui mềm mại, có chút phía nam người đặc hữu mềm mại thấp đẹp, thế nhưng môi bạc, khuôn mặt đường viền lại rõ ràng, vì lẽ đó đặc biệt anh khí tuấn dật. Đều tự khoe môi bạc người đều bạc tình, Dụ Văn Châu tự giác vẫn được, lên đại học thời điểm ở bên ngoài thuê phòng trụ, còn thu nhận giúp đỡ quá một con mèo hoang, không dám cùng người khác so với, chỉ có thể nói không kịp mẫu thân hắn.

Hắn không thích nàng, lại khắp nơi như nàng. Dụ Văn Châu nhẹ dạ, không ưa nàng như vậy phất tay một cái liền có thể cáo biệt tất cả.

Có điều Dụ Văn Châu rất hội hấp thủ giáo huấn, thấy không hiền mà bên trong tự xét lại vậy, đúng là rất yêu cười. hắn tính cách so với bạn cùng lứa tuổi muốn trầm ổn, khóe miệng đều là hướng về thượng xách một độ cong, khoảng chừng lấy nghĩa giơ tay không đánh người mặt tươi cười, gặp chuyện bình tĩnh tự tin, người ngoài nhiều hai phân kiên trì và thân thiện, nhân duyên rất tốt.

Năm đó đưa ra đi học biểu diễn tự nhiên có giận hờn cùng trả thù thành phần, nếu như dựa theo cuộc sống của người bình thường quỹ tích, hắn hội cái trước trọng điểm trung học, lại tiến vào một không biết ở nơi nào đại học, mở ra bận rộn khổ cực một đời.

Có cái gì không tốt? Có cái gì tốt. Huống hồ hắn xác thực yêu thích biểu diễn.

Diễn viên luôn có chút kỳ dị bản lĩnh, bọn họ đem mình trồng vào nội dung vở kịch, trình diễn người khác sướng vui đau buồn, ở giết thanh sau khi lại một tia một tia đem mình lột ra những kia tâm tình, thẳng thắn dứt khoát, nhiều nhất quá trình có chút đau. Dụ Văn Châu tinh thông đạo này, hắn đối mình có lòng tin.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ