[ diệp hoàng ] ngạo mạn lại phiến diện (tiếu hướng AU)(1)
by
Mê ngươi hại ta
(chú: Bài này là tiếu hướng kết hợp linh hồn bạn lữ giả thiết, còn có lượng lớn tư thiết (đừng hỏi, hỏi chính là ta không làm rõ được tiếu hướng những kia hai thiết ba thiết, vì lẽ đó đơn giản thoát đem đạp xe (((┏(; ̄▽ ̄)┛
Mặt khác... Đúng, không phải ngạo mạn cùng phiến diện, bởi vì ngạo mạn chính là Lão Diệp, phiến diện lại là Lão Diệp —— Diệp Thần biểu đánh ta, cái này cũng không trách ngươi, muốn trách thì trách mỗi ngày là không có mắt tiểu tặc (thiên: Ta sẽ không đánh người đúng không? !
Đúng rồi, bài này ngoại trừ diệp hoàng, khả năng còn có chút tu tán, chu hoàng, nhưng diệp kỳ thực cũng không phải thật sự yêu thích thu, hoàng cũng không có về mặt tình cảm yêu thích chu, lời đầu tiên bạch một hồi, có bệnh thích sạch sẽ hoặc là yêu cầu cao cô nương thỉnh thận, để ngừa ngộ thương
1
Hoàng Thiếu Thiên ở mười một tuổi năm ấy phát ra một hồi sốt cao, trong lúc hắn bị thiêu đến đần độn u mê, quả thực cảm thấy các loại tâm tình như từng cái từng cái con rắn nhỏ từ da dẻ tiến vào thân thể của hắn, sau đó ở trong cơ thể hắn chung quanh loạn xuyến. hắn hỗn loạn bị Ngụy Sâm đỡ từ Lam Vũ nhà duy nhất mềm mại trên giường nâng dậy, nuốt vào từ tiệm thuốc thâu đến thuốc hạ sốt.
"Ngụy lão đại, ta có phải là muốn chết ?" Bị không biết tên tâm tình khống chế bệnh nhân khóc tố nói, "Ngụy lão đại, ta cánh tay đau quá, có món đồ gì ở nóng ta. Ngụy lão đại, Ngụy lão đại..."
"Không có chuyện gì, " nuôi nhiều như vậy hài tử nhưng thủy chung không điểm gia trưởng dáng dấp Ngụy Sâm ngốc an ủi, "Uống thuốc nhịn một chút liền quá khứ ."
"Nhưng là, thật sự đau quá." Hoàng Thiếu Thiên bản năng nói đem mình đau đớn cánh tay thân cho đối phương xem.
Ngụy Sâm triều cánh tay hắn bên trong chếch liếc mắt nhìn, lập tức ói ra cú thô tục, nhưng ngữ khí rõ ràng thả lỏng cũng hoan nhanh hơn rất nhiều.
"Tiểu tử thúi ta thật bị ngươi giật mình."
"Ngụy lão đại, ta muốn chết ." Hoàng Thiếu Thiên trịnh trọng việc nói, thậm chí chuẩn bị bàn giao di ngôn, kết quả, Ngụy Sâm gõ xuống trán của hắn, một điểm không để ý tới hắn suy yếu đến đã hấp hối bệnh thể."Ngụy lão đại ngươi là ta mẹ kế sao?" Nuốt không trôi cuối cùng một hơi người không khỏi hỏi.
Ngụy Sâm lại vừa bực mình vừa buồn cười nhìn hắn: "Ta vừa nãy là bất cẩn rồi, ngươi tiểu tử chết không rồi! Đây là hướng đạo thức tỉnh, thiêu một hồi là tốt rồi —— tiểu tử thúi ngươi nói thân thể ngươi dài đến chậm, thức tỉnh đến làm sao như vậy nhanh? Nhân gia đều là mười bốn, năm tuổi thức tỉnh, ngươi này mười một tuổi đã tỉnh lại cũng quá sốt ruột đi! Hại ta vừa nãy hoàn toàn không nghĩ tới."
Sốt cao sau khi kết thúc, Ngụy Sâm cho Hoàng Thiếu Thiên giải thích cặn kẽ xảy ra chuyện gì, đó là người sau lần thứ nhất tiếp xúc được lính gác hướng đạo cùng với linh hồn bạn lữ khái niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.