[ Diệp Vương ] Vương Kiệt Hi sinh hạ
Viết cho thân ái ngươi ca
2017 Vương Kiệt Hi sinh hạ
[ đệ 01 thủ ca / Diệp Vương ] thần nước chảy bèo trôi
Hạ một ca khúc: @ cung Thanh Sương
Số lượng từ: 4000+
Ghi chú: Dã lương thần bối cảnh giả thiết. Lão Vương sinh nhật vui vẻ ww
Nhỏ hẹp gian phòng ở rèm cửa sổ che đậy hạ một vùng tăm tối, tạp vật cùng đồ bỏ đi chung quanh chồng chất , duy nhất vẫn tính chỉnh tề địa phương khả năng chính là trong phòng một cái giường .
Không khí bởi vì hồi lâu không lưu thông cũng có chút khó nghe mùi vị, nhưng trên giường "Người" nhưng vẫn như cũ ngủ an ổn, mãi đến tận cánh cửa kia bị đẩy ra, một điểm quang từ từ trút xuống đi vào.
Vương Kiệt Hi nhìn trong phòng cảnh tượng, nín hồi lâu, vẫn là nói ra một câu: "Đệt!"
Bị thức tỉnh "Người" có chút mê man phát sinh một tiếng than nhẹ, từ từ ngồi dậy, nhìn về phía Vương Kiệt Hi phương hướng.
"A, ngươi trở về ." Âm thanh khàn khàn, này "Người" từ trên giường đứng lên không để ý chút nào thả người nhảy một cái, trực tiếp lướt qua này một đống tạp vật nhảy đến đối lập sạch sẽ cửa.
"Ngài đây là mấy ngày không có rửa ráy ?" Vương Kiệt Hi trầm mặc đánh giá hắn một hồi, sau đó trên mặt toát ra một loại ghét bỏ.
"Một tuần nhiều đi." Một mực hắn còn một bộ này rất bình thường dáng dấp.
"Ngài là cảm thấy, thần linh thân thể cũng sẽ không ô uế sao?" Vương Kiệt Hi nói tiếp, đồng thời hắn dùng một loại ở trên cao nhìn xuống tư thế đưa tay lôi kéo chủ nhân của hắn —— Diệp Tu cổ áo, giúp hắn đem nhếch lên cổ áo một lần nữa ép về bằng phẳng.
Diệp Tu có chút chột dạ "Khụ" một hồi, tránh thoát Vương Kiệt Hi tay, lòng bàn chân mạt du đi rửa ráy .
Vương Kiệt Hi nhìn Diệp Tu đi xa bóng lưng, sâu sắc thở dài một hơi, nhìn hỗn độn gian phòng càng sâu sắc thêm hơn khắc cảm nhận được một loại tuyệt vọng.
Hắn vén tay áo lên, bất đắc dĩ vọt vào, thu thập Diệp Tu hỗn loạn.
...
"Lão Vương, ta đói ." Tắm xong Diệp Tu ngồi ở đã bị chỉnh đốn sạch sẽ trong phòng, hắn đặc tùy ý nằm ở trên giường, ngước đầu nhìn trần nhà.
Vương Kiệt Hi tọa ở trong phòng duy nhất trên một cái ghế, hắn liếc Diệp Tu một chút, "Ngài có thể mình đi làm."
"Ai ta nói nào có như ngươi vậy Thần khí, đem chủ nhân vứt ở trong phòng thời gian dài như vậy, còn không cho chủ nhân làm cơm, còn..." Diệp Tu thẳng thắn duỗi ra tay của hắn, một hạng một hạng mấy. Cặp kia tay ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống lóe trơn bóng ánh sáng lộng lẫy, khả năng này là vị này thần linh khắp toàn thân từ trên xuống dưới "Duy nhất" một điểm phù hợp thần linh địa phương.
Vương Kiệt Hi quay đầu nhìn Diệp Tu, Diệp Tu tay hoàn mỹ trình độ để hắn có chút thu không nhìn lại tuyến, liền chỉ có thể mạnh mẽ dời đi tầm mắt, mang theo vài phần khó chịu cho Diệp Tu làm cơm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.