(Vương Dụ) Triều Hoa Tịch Thập

220 4 1
                                    

[ vương dụ ] triều hoa tịch thập

by Tô Lý ở nam

Chương 1: ngày sau còn dài bí mật

01

Dụ Văn Châu từ thu phí trước cửa sổ thu rồi tìm linh, mấy qua sau ôm vào trong túi, lại đến đối diện xếp hàng lấy thuốc. Buổi trưa bệnh viện phòng khách người rất nhiều, mắt thấy chen không lên thang máy , nghĩ lầu ba cũng không phí sức, hắn thẳng thắn trực tiếp đi rồi bộ thê.

Ấn lại chỉ thị mũi tên xoay chuyển hai cái loan, hút máu là ở lầu ba một cái nam bắc hướng đi hành lang trước cửa sổ. Phía trước sắp xếp hai người, Dụ Văn Châu ngoan ngoãn bài ở phía sau, cúi đầu liếc mắt nhìn nộp phí đan, một tấm mặt trên viết hút máu xét nghiệm, khác một tấm là thật dài một chuỗi xem không hiểu thuốc tên gọi. hắn cố gắng đem mang theo mỗi một cái dược hộp từng cái đối ứng thượng, có trì cảm mạo, hạ sốt, thanh hỏa, còn có mấy bình thuốc nhỏ mắt, bình trên người đều là Anh văn, hắn liền chẳng muốn nhìn.

Rất nhanh xếp tới hắn, hộ sĩ nhìn thấy hắn mang theo một túi dược, bỉnh phụ trách nguyên tắc hỏi trước hắn là bệnh gì, để phán đoán hội sẽ không ảnh hưởng xét nghiệm hiệu quả.

"Cảm mạo."

Dụ Văn Châu đơn giản trả lời, hắn đem dược đặt ở ly một bước xa trên băng ghế dài, cởi áo khoác. Da dẻ đột nhiên bại lộ ở mùa hè ẩm ướt trong không khí, nổi lên một tầng tinh tế nổi da gà, vươn tay trái ra nắm thành quyền, trửu bên trong chếch tĩnh mạch vị trí bị đồ dâng rượu tinh, xuất phát từ mẫn cảm, hắn nhẹ nhàng khịt khịt mũi.

Kim tiêm đâm vào da dẻ, có một chút dương. Dụ Văn Châu nghiêng đầu qua chỗ khác, cẩn thận lại tùy ý đánh giá cái này cha mẹ vẫn hi vọng hắn ở đây chỗ làm việc, bao quát nước khử trùng khổng lồ mùi ở bên trong, hắn nhìn thấy hết thảy đều là mất cảm giác mà nghiêm túc, trong tầm mắt vừa xếp hạng trước mặt hắn bé gái đánh quá huyết sau nằm nhoài mẫu thân bả vai lau nước mắt, không biết người muốn dài đến nhiều đại tài sẽ cảm thấy đau đớn là rất xa xỉ một chuyện. Hay là cha mẹ ý nghĩ là đúng, nơi này thật sự rất thích hợp hắn, tự mình giá trị muốn ở thích hợp nhất trong phạm vi được thực hiện, nhưng hết cách rồi, Dụ Văn Châu yêu thích tự đoạn đường lui — -- -- đán hắn nhìn rõ ràng con đường phía trước.

"Được rồi." Hộ sĩ đem băng vải mở ra, ra hiệu Dụ Văn Châu tiếp nhận đi ấn lại châm khẩu ngoáy tai, viết tên tờ giấy bị kề sát ở vừa đánh hảo huyết ống nghiệm trên vách, "Ở bên cạnh chờ một chút, nắm xét nghiệm kết quả."

Ngoáy tai rất nhanh hấp thu lấm ta lấm tấm vết máu, vừa mới đầu cháng váng cũng là chớp mắt là qua, trên cánh tay miệng vết thương tiểu đến dường như không tồn tại, lần sau dù cho đâm vào tương đồng vị trí, cũng sẽ không có người nhớ tới, đây là thụ quá thương địa phương.

Xét nghiệm đan sau khi đi ra hộ sĩ gọi tên của hắn, thuận tiện kiểm tra một lần hắn thể kiểm đan, ngoại trừ thị lực một cột cái khác cũng đã điền hoàn chỉnh, liền nhắc nhở, "Ngũ quan khoa ở lầu hai, đi kiểm tra một chút con mắt là có thể ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ