(Diệp Nhạc) Gặp Quỷ + Giai Ngẫu Thiên Thành

34 0 0
                                    

[ diệp nhạc ] gặp quỷ 👻1-3

1. Diệp Tu một vào trong nhà liền nhìn thấy một người tuổi còn trẻ nam nhân tại chăm chú quan sát hắn đặt ở tủ rượu thượng kiến trúc mô hình, tựa hồ còn muốn động thủ thay đổi một chút. hắn vốn cho là người này là công ty dọn nhà, liền khách khí nói: "Sư phụ, khổ cực ngươi , còn lại ta tự để đi."

Ai biết người này hoàn toàn võng như không nghe thấy, thậm chí đều chưa từng chuyển một hồi đầu.

Diệp Tu bất đắc dĩ lại lặp lại một lần, người kia nhìn chung quanh một chút xác nhận chu vi không có những người khác sau, mới rất kinh ngạc chỉ vào mình: "Ngươi ở nói chuyện cùng ta sao?"

Hoá ra người này là phản xạ hồ quá dài? Diệp Tu đang muốn đỡ trán, người này liền hướng về hắn xông lại, vòng quanh hắn quay một vòng, như xem quý hiếm động vật như thế tỉ mỉ hắn một hồi, không xác định hỏi: "Ngươi nhìn thấy ta?"

Người này hơn nửa có bệnh. Diệp Tu triệt để không nói gì , nhìn rất tinh thần một tiểu hỏa làm sao là cái ngốc ?

Chờ chút thật giống có không đúng chỗ nào, hắn vừa làm sao mà qua nổi đến ? Làm sao nhanh như vậy?

Diệp Tu tầm mắt đồng thời chuyển qua nam nhân trẻ tuổi dưới chân, tiếp theo hắn phát hiện, ở phòng khách đèn thủy tinh vẻ lạnh lùng ánh sáng bao phủ xuống, bóng dáng của mình lẻ loi bị lôi kéo , mà trước mắt người này, không có cái bóng! !

"A! ! ! Quỷ a! ! !"

"A! ! ! Người a! ! !" Quỷ phối hợp theo sát hắn hét lớn, lập tức liền bắt đầu cười ha hả.

Diệp Tu kỳ thực cũng không sợ quỷ, nhưng đúng là lần thứ nhất nhìn thấy "Sống sờ sờ" quỷ, theo bản năng liền kêu lên, âm thanh không hề lớn, nào có biết này con quỷ kêu đến so với hắn còn lớn tiếng hơn nhiều. Kết quả là hắn vừa nãy nhân va quỷ sản sinh căng thẳng cảm lập tức liền tan thành mây khói .

Không quá nhanh nhạc lan truyền thật giống không quan hệ là người là quỷ, Diệp Tu nhìn trước mắt cười đáp hận không thể lăn tới trên đất này con quỷ, cũng không khỏi mà nhẹ nhàng vung lên khóe miệng.

"Cười vui vẻ như vậy, ngươi sẽ không là cười chết ba "

"Đệt! Có biết nói chuyện hay không a!"

"Ai, ngươi đừng nói, ta còn thật không biết thành quỷ còn có thể vui vẻ như vậy."

"Con mẹ nó ngươi..." Tuổi trẻ nam quỷ nói liền vung vẩy nắm đấm hướng về Diệp Tu ném tới, rồi lại cách mặt của hắn cách đó không xa miễn cưỡng dừng lại, cuối cùng biến thành hai cái ngón giữa song song trực đỗi Diệp Tu trước mắt, cũng phối hợp một câu thanh tình tịnh mậu (tình cảm dạt dào) "Đại gia ngươi!"

2. Trương Giai Nhạc không nhớ rõ mình là chết như thế nào , ban đầu hắn thậm chí không biết mình đã chết rồi, bởi vì hắn còn có thể gặp được thực vật.

Hắn đi vào góc đường tiệm cà phê hướng về người phục vụ điểm một chén Ireland cà phê, ngữ khí ôn hòa, thái độ hữu hảo, hắn tự nhận là. Có thể người phục vụ chỉ là một lần lại một lần lau chùi trước mắt một khối nhỏ mặt bàn, không có để ý đến hắn. Chuyển hướng quầy hàng, thu ngân tiểu ca vùi đầu gian khổ làm ra, khoản phiên đến bay lên, hiển nhiên tính sổ so với Trương Giai Nhạc càng có sức hấp dẫn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ