[ diệp tường ] Tôn Tường sống lại
by ăn sáng kê
Tôn Tường 25 tuổi đỉnh cao xuất ngũ sau sống lại giả thiết.
Cp: Diệp tường
Hội gia nhập Gia Thế, không sai ta chính là cho Gia Thế mở quải, đắc ý xuyên một chút eo. jpg.
Gia Thế song chiến pháp, ngẫm lại liền hơi nhỏ kích động.
Khụ, Tôn Tường hội trước tiên dùng hắn tài khoản của chính mình thẻ, tên gọi khai thiên tích địa.
1.
Tôn Tường sống lại , ở hắn dẫn dắt Luân Hồi bắt được hắn nghề nghiệp cuộc đời cái cuối cùng quán quân chuẩn bị xuất ngũ cái nào một khắc.
Không hề có điềm báo trước, không hề có một chút điểm phòng bị, trở lại hắn 15 tuổi năm ấy.
Tôn Tường thông qua tuần tra tư liệu xác định thế giới này không có ABO giả thiết cũng không có bất kỳ yêu ma quỷ quái, vẫn là cái kia phù hợp chủ nghĩa xã hội hạt nhân giá trị quan hảo thế giới, hắn thở phào nhẹ nhõm.
2.
Tôn Tường thừa dịp nghỉ hè thời gian lấy nghỉ phép làm tên hùng hục chạy đến Hàng Châu.
Ly đời trước ở Gia Thế chiến đội thời gian đã qua rất lâu, có thể bái Diệp Tu ban tặng, hắn đem Gia Thế địa chỉ nhớ tới rõ rõ ràng ràng.
Trước mắt Gia Thế nhà lớn so với hắn năm đó đến thời điểm mới rất nhiều.
Tôn Tường lôi kéo ba lô, tới cửa tự tiến cử đi tới.
3.
Người trẻ tuổi đến từ tiến, Gia Thế là tiếp đón, điểm ấy Tôn Tường làm Gia Thế đội trưởng thời điểm có giải quá, vì lẽ đó Tôn Tường rất thuận lợi tiến vào Gia Thế.
Trước sân khấu mang Tôn Tường đến trại huấn luyện, để hắn trước tiên chờ một lát, mình trước tiên đi thông báo quản lí.
Gia Thế trong trại huấn luyện có còn có mấy người trẻ tuổi, thấy hắn đến rồi cũng không đáp lời, chỉ mình làm chuyện của chính mình.
Tôn Tường suy đoán, đó là mùa giải sau Gia Thế muốn xuất đạo tuyển thủ.
4.
Tôn Tường rất may mắn, trước sân khấu thông báo quản lí thời điểm, quản lí vừa lúc ở Gia Thế.
Quản lí rất mau tới , trước tiên cho Tôn Tường làm tốc độ tay kiểm tra, lại cho Tôn Tường làm chuẩn xác suất kiểm tra.
Kết quả rất tốt, quản lí mừng rỡ đồng ý hắn lưu lại, bắt đầu hỏi dò Tôn Tường trong nhà thái độ.
5.
Tôn Tường: "Nếu như ta đem tuyển thủ nhà nghề đánh bại, ta mùa giải sau có thể xuất đạo sao?"
Quản lí nghe vậy hít vào một ngụm khí lạnh (X cũng không tồn tại), người này càng ngông cuồng như vậy.
Quản lí có vẻ hơi do dự, đang lúc này cửa truyền tới một âm thanh.
"Người trẻ tuổi, khẩu khí rất lớn mà, tuyển thủ nhà nghề cũng không phải tương đương liền có thể làm." Diệp Tu cũng chỉ là vừa vặn đi ngang qua, muốn vào trại huấn luyện tới xem một chút mùa giải sau muốn xuất đạo người bạn nhỏ tình hình, kết quả một đi tới cửa liền nghe đến Tôn Tường cuồng ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.