(Diệp Hoàng) Hoàng Thiếu Thiên Sinh Hạ

223 2 0
                                    

[ diệp hoàng ] Hoàng Thiếu Thiên sinh nhật

[ diệp hoàng tổ 02h/24h ] ta hận ngươi là cái gỗ

Hoàng Thiếu Thiên sinh nhật vui vẻ, Lão Diệp nhanh đè lại hắn cuồng thân

@ cánh rừng lê @ trắng đen truyện tranh Leo con ta tạp sinh nhật vui vẻ, ta đè lại hắn cuồng thân

Giả xuyên qua tình yêu chân thành tình

1

"Hoắc!" Diệp Tu mới vừa đem mặt để sát vào chậu nước, liền bị dọa đến về phía sau nhảy một cái. Trước mắt khuôn mặt này thanh một khối tử một khối, còn bị gió cát tro bụi hồ toàn bộ. Nếu không là hắn cả ngày cùng mặt của mình (Diệp Thu) đánh đối mặt, e sợ đều không nhận ra —— đây là hắn mặt của mình.

"Ngươi làm sao ?" Hoàng Thiếu Thiên lo lắng nói, ba chân bốn cẳng đi tới hắn trước người.

"Há, không có chuyện gì. Vừa lại bị mình soái đến ." Diệp Tu bình tĩnh cúc lên một nắm thủy hướng về trên mặt hồ, "Hằng ngày, hằng ngày."

"Soái?" Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, này từ là như thế dùng sao?

"..." Diệp Tu đem trên mặt hôi xoa thành một đoàn bùn loãng, "Theo các ngươi lý giải, đại khái chính là phiêu như du vân kiểu như Kinh Long phong thần tuấn lãng ngọc thụ Lâm Phong ý tứ đi."

Mộc Tranh cho xem này mấy quyển tiểu thuyết còn có chút dùng.

"Như ca giống như vậy, liền gọi soái." Diệp Tu lại dùng hắn này ướt nhẹp móng vuốt lay một hồi tóc, liếc nhìn một chút Hoàng Thiếu Thiên, "Ngươi mà, còn kém điểm."

Hoàng Thiếu Thiên nhìn hắn hồ một mặt bùn cùng tùm la tùm lum kiểu tóc, lại có chút nói không ra lời.

2

Sự tình còn muốn từ hai canh giờ trước nói tới.

Diệp Tu mang theo một thân đau nhức từ trong giấc mộng tỉnh lại, dùng tay chống mình ngồi dậy đến, lại bị thô lệ cát đá các đến đau đớn. hắn mở mắt ra, chăn tiền cổ phác một vị tượng Phật cùng phía dưới rách rách rưới rưới lư hương cho sợ hết hồn.

Diệp Tu giơ tay lên, lại bị đến bên cạnh rắc rối phức tạp mạng nhện câu vững vàng. hắn căm ghét vẩy vẩy ống tay áo, phát hiện mình quần áo có chút phiêu dật lam lũ mà... Có chút cổ điển.

Diệp Tu đứng dậy, phủi phủi quần áo thượng tựa hồ cũng đập không xong hôi. hắn không nhìn lầm, mình đây là ăn mặc một thân cổ trang — -- -- thân có chút cũ nát trường bào, một thân không nhìn ra bản sắc bẩn thỉu trường bào cũ rách.

Khép hờ cửa sổ có chút rách nát, khô mục gỗ phảng phất bất cứ lúc nào có thể bị gió thổi đổ. Ánh mặt trời xuyên thấu vào, đinh Darr hiệu ứng để Diệp Tu thấy rõ này trong ngôi miếu đổ nát có bao nhiêu bụi bay, rách nát lư hương thượng lẻ loi tán tán cắm vào mấy chi từ lâu cháy hết hương.

Ta đỉnh cấp VIP Hưng Hân quán Internet phòng gian nhỏ đây!

Diệp Tu bị này trong ngôi miếu đổ nát hôi uống mấy cái, đi tới cửa lớn hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh , nhìn thấy không xa đường phố có người ở bày sạp bán bữa sáng, người đi đường không nhiều, nhưng đều thân mang cổ trang, lọt vào trong tầm mắt kiến trúc, đương nhiên cũng là cổ đại dáng dấp.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ