(Diệp Vương) Vọng Sơn Thủy + Diệc Mộng Diệc Chân

58 1 0
                                    

[ Diệp Vương ] vọng sơn thủy (1-5 xong xuôi)

Không tưởng paro

Vẫn là toàn văn đồng thời để tốt , cũng không dài.

Xem qua (1)(2) có thể nhảy qua phía trước bộ phận

————————————

(1)

Bắc triều Đô thành, thanh minh thời tiết, mưa phùn dồn dập, người đi đường vội vã.

Một người tự cửa nam giục ngựa mà đến, tiếng vó ngựa ở phiến đá lát thành trên đường gấp gáp đạp đạp vang vọng. Cưỡi ngựa giả lo lắng vạn phần, chỉ hận không thể nhanh hơn nữa chút.

Mã ở Vi Thảo Đường trước dừng lại, người đến hướng về người gác cổng đưa ra lệnh bài, không lo được đẳng người gác cổng cho đi cũng sắp bộ chạy vào.

Trong phòng nghị sự, hiện mặc cho Đường chủ Lâm Kiệt cùng phó Đường chủ Phương Sĩ Khiêm chính đang thảo luận ngoài thành dịch tình xử lý công việc, bỗng nhiên liền nghe thấy xa xa truyền đến tiếng la.

"Đường chủ! Đường chủ! Xảy ra vấn đề rồi!" Kêu gào chính là vừa vội vội vàng vàng chạy vào nội đường người.

Lâm Kiệt thấy hắn trước mắt ô thanh, tóc ngổn ngang, xiêm y thượng còn dính tốt hơn một chút thảo diệp, muốn là chạy đi nhiều ngày chưa từng nghỉ ngơi. Đang muốn gọi hắn ngồi xuống từ từ nói, đối phương nhưng trực tiếp ngã quỳ trên mặt đất, đầu gối cùng sàn nhà va chạm phát sinh một tiếng vang trầm thấp.

"Thiếu Đường chủ, Thiếu Đường chủ hắn ở Cô Sơn dưới chân bị tặc nhân bắt đi, hiện nhưng tung tích không rõ!"

Nghe vậy, Lâm Kiệt lông mày cau lại. Phương Sĩ Khiêm chén trà trong tay lạc ở trên mặt đất, chén thân vỡ vụn trong nháy mắt phát sinh một tiếng vang giòn.

Tự mười năm trước tiền triều náo loạn tới nay, nhiều phe thế lực xung đột vũ trang, sơn hà chưa từng thống nhất. Kinh nhiều lần giao chiến, thế lực khắp nơi đánh cờ chỉnh hợp, ngày hôm nay hạ hai phần, nam bắc cắt cứ.

Cô Sơn ngang qua nam bắc hai triều giao giới, nhân chu vi trăm dặm bên trong chỉ này một ngọn núi mà được gọi tên. Ngọn núi này thế núi hiểm trở, nhiều vách núi cheo leo, quái thạch đá lởm chởm, cố bất kể là phương nào đều không thể hoàn toàn đem đặt quản hạt bên trong, lâu dần thành sơn phỉ chiếm giữ nơi.

Những này sơn Đại Vương từng người chiếm đỉnh núi, xả kỳ lập trại. Nhân ở lâu trong núi, am hiểu sâu hiểm yếu tư thế, lại đa số kẻ liều mạng, tính cách hung hãn, liền quan phủ cũng không làm gì được. Chân núi thôn xóm bị hại nặng nề, bách họ Thường có cướp bóc chi ngu.

Muốn ở to lớn một ngọn núi trung tướng người cứu ra, nói nghe thì dễ.

Trên bàn bày đặt một bàn hấp hoa quế ngư, một bát kho đầu heo thịt, còn có một cái đĩa xào rau xanh, bóng loáng trơn bóng. Món ăn tuy không nhiều, lại nói đạo tinh xảo, câu người thèm nhỏ dãi.

Vương Kiệt Hi duỗi ra chiếc đũa gắp thịt cá, lẫn vào sợi gừng đưa vào trong miệng. Chất thịt mềm mại, trong veo ngon.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ