(Diệp Trương) Hướng Thái Dương Phi Hành

59 0 0
                                    

[ diệp trương ] hướng về Thái Dương phi hành (thượng)

Bác Văn mục lục

Văn phòng không có cửa sổ, cũng không có đăng, trần nhà hai tấm thuỷ tinh quang học chồng chất, từ trên thị giác đem tinh không vô hạn rút ngắn, gian phòng bởi vì ánh sao lóng lánh mà thoát đi hắc ám.

Không biết tên máy móc chồng đến đâu đâu cũng có, các loại màu sắc chỉ thị đăng lòe lòe nhấp nháy, mà bốn phía tường là bốn tấm rộng lớn màn hình, máy móc công tác kết quả hiện ra hoặc thô hoặc tế sóng ngắn, từ màn hình thượng lưu lững lờ trôi qua.

Diệp Tu ở trong máy vi tính mở ra cái biên dịch khí, một bên đùng đùng đùng gõ số hiệu, một bên mở ra trong tay thông tin thiết bị.

"Chào buổi tối."

Hầu như là lập tức, đối diện truyền đến rõ ràng ổn định đáp lại: "Chào buổi tối."

Vẫn là như thế đàng hoàng trịnh trọng.

Diệp Tu trên mặt có thêm điểm ý cười.

"Đêm nay tinh không rất đẹp. Kỳ thực hiện tại mới bảy giờ, ta mới vừa ăn xong cơm tối, phóng tới mùa hè vào lúc này trời còn chưa tối đây."

"Ăn cái gì?"

"Ngươi cái này kẻ tham ăn! Căn cứ ba căng tin ngày hôm nay có thịt dê phao mô, mùi vị cũng không tệ lắm."

"A..." Bộ đàm đầu kia truyền đến nhẹ nhàng cảm thán thanh, "Ta ở thời điểm cũng không có, muốn ăn muốn chạy ra căn cứ, tọa một canh giờ xe đến thành trấn mới được."

"Ngươi hiện có ở hay không căn cứ? ngươi thích ăn cái này, là X thị người?"

"..." Đối diện không hề trả lời.

"Ngươi bảo mật ý thức có muốn hay không mạnh như vậy, hàn huyên một tháng, liền tên đều chưa nói tới quá." Diệp Tu cười nhạo."Nếu không là ngươi lập tức nhận ra ta là chín nơi, thật không thể tin được chúng ta ở cùng một căn cứ địa."

"Xin lỗi, đây là căn cứ yêu cầu." Đối diện thành khẩn xin lỗi, "Này không trở ngại chúng ta trở thành bằng hữu nha."

"Là như vậy không sai, nhưng ta sau đó làm sao nói với người khác ngươi đây?'Ta có cái bằng hữu, ta với hắn rất tán gẫu chiếm được. hắn tên gì? Nga, không biết, chưa từng thấy, không quen biết.'Ngươi không cảm thấy rất lúng túng sao?"

Đối diện tựa hồ cười lên: "Ta cảm thấy không sai, nghe tới như cái đồng thoại."

"Ngươi cũng dự định như thế theo người nói ta sao?"

"Ta sao? Không..."

Có một tiếng nhẹ vô cùng thở dài.

"Ta sẽ không nói với người khác."

Vô số chữ cái cùng với con số từ ngón tay linh hoạt hạ lưu ra, hội tụ thành một cái lặng yên không một tiếng động tin tức xà, này xà bằng tốc độ kinh người uốn lượn bò sát, phun ra lưỡi tránh khỏi một lại một cái bẫy, lẻn vào đến bị tầng tầng tường vây thâm khóa lại địa phương.

Diệp Tu cùng người này nhận thức, là ở rất ngẫu nhiên tình huống.

Hắn chỗ làm việc là từng ngày căn cứ thông tin chín nơi, phụ trách giam thính vũ trụ thông tin sóng ngắn, nếu như có cái nào văn minh ở tinh cầu khác đi ngang qua Địa Cầu, ném mạnh ra một đoạn thăm hỏi bước sóng, hắn nhất định phải có thể ngay lập tức làm ra đáp lại.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ