(all) Đệ Ngũ Thái Dương Kỷ

263 5 1
                                    

[all] đệ ngũ Thái Dương kỷ " phần đệm (không CP)

by vừa chưa hà sơ

Chúng ta lạnh lẽo trái tim tịch nhưng bất động;

Chúng ta cứng ngắc da dẻ trắng xám vô lực;

Chúng ta đen như mực tròng trắng mắt trung là màu đỏ tươi con ngươi,

Chúng ta là Zombie.

Chúng ta vung lên kiêu ngạo đầu lâu miệt thị nhân loại;

Chúng ta cao cư vương tọa chinh phạt tứ phương;

Chúng ta vượt lên trên vạn vật Bất Tử Bất Diệt,

Chúng ta là Hoàng Đế.

Đệ nhất Thái Dương kỷ là người khổng lồ thời đại, bọn họ tư tưởng đơn thuần khua tay múa chân;

Đệ nhị Thái Dương kỷ là tiểu nhân thời đại, bọn họ ở người khổng lồ trên thi thể mọc rễ nẩy mầm;

Đệ tam Thái Dương kỷ là nhân loại thời đại, rỗng ruột kim loại che kín bụi trần;

Đệ tứ Thái Dương kỷ là nhân loại thời đại, đại giác giả vì nhân gian truyền pháp độ người.

Đệ ngũ Thái Dương kỷ là chúng ta thời đại.

Làm Mars giáng lâm thời gian, sinh giả mẫn vì là bụi bặm, người chết đăng cơ vì là hoàng. Chapter1. Nhật thực (không CP)

Ngày mùa hè, nóng rực mặt trời đỏ treo lơ lửng ở vạn dặm không mây trên bầu trời, tầng tầng sóng nhiệt cuốn sạch lấy uể oải không thể tả người đi đường, ăn mặc hài chân đạp ở trên mặt đất phảng phất là đạp ở chích nóng khảo lô thượng, không khí khô nóng không thể tả liền hô hấp đều rất khó khăn.

Diệp Tu trong miệng ngậm một cái gần như hòa tan kem que, hắn đã đang suy nghĩ có phải là lui về quán Internet đi nhiều hơn cơ mấy tiếng tốt hơn, dù sao quán Internet bên trong còn rất tri kỷ rảnh rỗi điều hầu hạ.

"Làm sao sẽ như vậy nhiệt..."Hắn lầm bầm, hắn liền hút thuốc tâm tình đều không còn.

"MD, cái gì quỷ khí trời như thế nhiệt!" Một đi ngang qua nam tử hướng về đồng bạn tả oán nói, hắn thái dương tất cả đều là đầy mồ hôi hột.

Đồng bạn bất đắc dĩ nhún vai một cái: "Ai biết a, trên ti vi chuyên gia nói năm nay mùa hè khí trời đạt đến lịch sử nhiệt độ cao nhất."

"Chuyên gia chuyên gia, nói nhiều như vậy có ích lợi gì, còn không đều là này cái gì nhà ấm hiệu ứng tới."

"Ta xem gần nhất địa chấn biển gầm tần phát, còn có núi lửa bạo phát, các loại thiên tai đều xuất hiện , nói trên internet là thế giới Mạt Nhật Hàng Lâm điềm báo."

"Ha ha ha làm sao có khả năng, internet đều là mò mẫm lừa người, ngươi lại sẽ tin." Nam tử phình bụng cười to.

"Ta mới không tin, ta tin tưởng nhất khoa học , cái gì thế giới tận thế có điều là chuyện giật gân lời đồn." Đồng bạn mặt đỏ lên giải thích.

"Chính là liền là."

Hai cái người qua đường đối thoại hấp dẫn Diệp Tu sự chú ý, hắn không khỏi có chút hơi thất thần.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ