[ diệp lam ] chỉ ngắn tình trường (1)
by hàn lô rượu ngon
01.
Thân ái mùa xuân:
Thấy tự như ngộ.
Từ biệt mấy ngày, ta giấu tung tích nặc ảnh, tin tức yểu không, nhạ đại gia như vậy nhớ, rất là băn khoăn. Vạn tạ nhớ, xin lỗi cho đến ngày nay mới viết thư trả lời. Ta đã thu được đoàn người đưa quà sinh nhật, rất xin lỗi, năm nay cái gì đều không thể chuẩn bị cho mọi người, không có yên hỏa, không có tiệc đứng, thậm chí không thể ở Thế Giới thụ cùng đại gia ra sức uống một chén. Chỉ vì lập tức cũng không phải là thích hợp chúc mừng thời gian , ta nghĩ các ngươi đều có thể hiểu được.
Ta quá mệt mỏi , trận này tin dữ rút khô ta khí lực cốt nhục. Sự phát sau mấy ngày đó, ta hầu như ẩn núp bất luận người nào, chỉ có Mộc Thu cùng Mộc Tranh trằn trọc báo cho ta hết thảy chi tiết nhỏ. Nghe nói miệng núi lửa dung nham như thác nước, ba ngàn Ác Long tro cốt che kín bầu trời, dương nửa tháng có thừa. Đầy trời đều là bởi vậy ngưng tụ thành hắc vân, dày nặng tường thành như thế, ép tới người hầu như nghẹt thở. Mãi đến tận hai ngày trước, mưa to rốt cục mưa tầm tã mà rơi. Như tích tụ hồi lâu nước mắt một tả mà ra. Lúc đó, ta nhìn mây mưa, trong lòng đang nghĩ, này ở trong sẽ có hay không có Diệp Tu một phần.
Hắn lấy nhân loại thân phận cản lại tự vực sâu hắc dực Ác Long, trở thành thế giới sử sách thượng anh hùng, nhưng cũng vĩnh viễn rời đi thế giới của ta.
Vũ quá, dạ tình trăng khuyết, xa thiên chòm sao 晱 thiểm. Mộc Thu cùng ta nói, ở nhân loại trong truyền thuyết, người chết rồi hội hóa thành Bắc Thiên thần tinh, bảo vệ thế gian này hắn yêu tha thiết người. Diệp Tu chưa từng cùng ta nhấc lên việc này, đại để bởi vì lúc đó, chúng ta đều cảm thấy phân biệt cùng tử vong, cách chúng ta còn rất xa xôi. Cứ việc Tinh Linh cùng nhân loại tuổi thọ cách xa, ta từ lâu thầm hạ quyết tâm, nắm một trăm năm cùng hắn người già, lại dùng dài lâu quãng đời còn lại đến chậm rãi nhớ lại. Ta chỉ là không biết vận mệnh lối rẽ đến như vậy sớm, hắn còn không biết ta yêu hắn, liền cũng không có cơ hội nữa, nghe ta chính mồm thông báo.
Vì lẽ đó cảm tạ ngươi phê chuẩn ta nghỉ việc, ta thực sự cần chút thời gian, hảo tự mình liệu dũ. Ngày gần đây, ta trở lại trước đây ta cùng Diệp Tu cùng ở lại nhà gỗ. Rừng rậm Băng Sương giờ khắc này chính là cực hàn thời tiết, thiên băng sách, thụ thụ sương tuyết. Cây cỏ bị tật phong chiết quyển, ban đêm luôn có thể nghe thấy một hai nơi trong rừng cành cây sụp đổ gãy vỡ nổ vang. Như vậy tàn khốc khí trời, quần nha đều tiễu vô tung ảnh, bởi vậy cũng không ngoài ý muốn, ta thu được ngươi đưa tới lễ vật thì, trong hộp tiểu tử vì sao đông đến run lẩy bẩy.
Lúc đó, ngươi điêu hào gõ gõ ta song, bỏ lại một con lễ vật bao vây liền đập cánh bay khỏi. Ta mở ra, chợt phát hiện là bánh bích quy bình, rất là kinh ngạc, không cách nào như cái khác vật chủng như thế phổ thông ăn uống ngươi và ta, vì sao đột nhiên đem tặng nhân loại đồ ăn vặt? Mãi đến tận ta nhìn thấy bình bên trong không vừa thương. Ông trời, này lông xù con vật nhỏ thật đáng yêu, có thể cố nhiên ta rất yêu thích nó, vẫn không có pháp quyết nhất định phải chăm sóc nó một đời. Ta đã chịu đủ cùng người thành lập liên hệ sau, lại nhân tử vong mà bị ép tách ra thống khổ, hiện nay đã không muốn ở cõi đời này nắm giữ dù cho bất luận một loại nào dư thừa lo lắng. Tuy rằng như vậy, ở chinh đến sự đồng ý của ngươi đem tên tiểu tử này đưa đi trước, ta nhưng hội để tâm chăm sóc nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.