[ Chu Diệp ] trăm ngày Chu Diệp
Tác giả: Tình dục nam chủ bá Chu Trạch Giai
Xem chú ý: Chu Diệp only, có chút chậm nhiệt
[ trăm ngày Chu Diệp ]Day0
Xem nói rõ:
Đây là sắp bắt đầu trăm ngày Chu Diệp dự nhiệt, đại khái chính là Chu Trạch Giai viết cho ngươi một phong thư.
Không cần để ý tin cách thức.
Ngươi hảo:
Gần nhất có khỏe không? Rất lâu không có viết thư, đột nhiên cầm bút lên còn thật sự có chút mới lạ.
Lần này viết thư chủ yếu là muốn nói cho ngươi một tin tức tốt, ta rốt cục cùng tiền bối cùng nhau . A, tuy rằng hiện tại ta đã có thể không kiêng dè chút nào xưng hô hắn Diệp Tu, thế nhưng ta vẫn tương đối yêu thích tiền bối danh xưng này.
Kỳ thực, ta có thể cùng tiền bối cùng nhau cũng là nhờ có ngươi. Nếu như không phải ngươi vẫn ở sau lưng của ta cổ vũ ta, ủng hộ ta , ta nghĩ ta hay là sẽ không có ngày đó. Từ vừa mới bắt đầu mê man, đến đối chút tình cảm này e ngại, lại tới cuối cùng thản nhiên tiếp thu, dũng cảm biểu lộ, mỗi một cái quá trình tựa hồ cũng có thể nhìn thấy ngươi đối với ta cổ vũ.
Phần này cảm tình quá mức trầm trọng, mà tính cách của ta lại xác thực như như ngươi nói vậy có chút ngại ngùng. Nếu như không có ngươi ở phía sau chống đỡ, ta làm sao có khả năng lớn mật hướng về tiền bối vị trí nỗ lực chạy trốn. Như thế nào hội hướng về như bây giờ, không chỉ có thể cùng tiền bối sánh vai mà trạm, còn có thể quá dắt tay của hắn, cùng hắn tiếp tục hướng về lẫn nhau tương lai đi.
Còn nhớ ngươi đã nói với ta một câu nói, nếu như ngươi không đi biểu lộ, như thế nào sẽ biết đối phương cũng yêu thích ngươi. Nếu như ngươi hầu ở bên cạnh hắn, như thế nào sẽ biết ngươi có phải là cái kia duy nhất có thể cho hắn người hạnh phúc.
Nói thật, loại ý nghĩ này nếu như không phải ngươi nói cho ta, ta căn bản sẽ không nghĩ như vậy. Dù sao đồng tính luyến ái ba chữ là như vậy trầm trọng, hay là ta có thể tiếp thu người khác dùng ánh mắt khác thường nhìn mình, thế nhưng ta không cách nào nhịn được những người khác dùng đồng dạng ánh mắt khác thường nhìn tiền bối, đôi này : chuyện này đối với tiền bối không công bằng. Ta không thể một mực đi biểu đạt mình, mà không đi kiêng kỵ tiền bối cảm thụ. Thế nhưng ta vẫn là quyết định đi thử một lần. Lại như ngươi nói, thử một lần, cho dù cuối cùng thất bại mình cũng không có gì hay hối hận.
Ta thăm dò tiền bối đối cảm giác của ta, từng điểm từng điểm tiếp cận. Không chiếm được bất kỳ đáp lại thời điểm thật sự nghĩ tới muốn từ bỏ, nhưng vẫn là tiếp tục kiên trì. Cũng còn tốt, cũng còn tốt ta lúc đó tiếp tục kiên trì.
Hiện tại ta cùng tiền bối sinh hoạt chung một chỗ, tuy rằng vẫn chưa thể nói cho tất cả mọi người, thế nhưng trên căn bản nghề nghiệp quyển tuyển thủ môn đều rõ ràng trong lòng. Ta nghĩ xuất ngũ sau khi, ta nhất định là có thể tứ không e dè nắm tiền bối trên tay nhai đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.