[ diệp hoàng ] Diệp Thần hướng dẫn hệ thống (nhanh xuyên)(1)
by hòe hạ thanh cùng
Toàn chức cao thủ đồng nhân: Diệp Tu × Hoàng Thiếu Thiên
Có nguyên hướng về thế giới tuyến, cũng có không phải nguyên hướng về
Tư thiết nhiều, OOC báo động trước
Chủ diệp hoàng, tình cờ có cách tranh té đi, không cái khác cp
Đã xong xuôi, hết thảy chương tiết đều ở trong mục lục, liền không thiếp 🔗
Đến tiếp sau có phiên ngoại cũng sẽ trực tiếp chương mới ở trước mắt lục
Chính văn tự mấy: 124076
Thế giới tuyến: A
---------
(1)
Hoàng Thiếu Thiên là bị đồng hồ báo thức đánh thức, sau khi tỉnh lại trong nháy mắt cảm nhận được nghiêm trọng giấc ngủ không đủ đau đầu. Hết cách rồi, tối hôm qua hắn quá hưng phấn , nửa cái buổi tối đều không ngủ , ngày hôm nay nhưng còn muốn dậy sớm.
Hưng phấn nguyên nhân là ngày hôm qua Ngụy lão đại nói cho hắn bảo hôm nay Diệp Thu muốn tới bọn họ Lam Vũ, vừa vặn dẫn hắn gặp gỡ vị này phi thường ngưu × nhưng cũng tương đương không hạn cuối đại thần.
Hoàng Thiếu Thiên từ lúc còn không bị Ngụy lão đại khai quật đến Lam Vũ trại huấn luyện thời điểm liền biết Diệp Thu, hồi đó vừa mới bắt đầu có Vinh Quang liên tái, là một người yêu quý du hí học sinh trung học, Hoàng Thiếu Thiên tự nhiên chơi Vinh Quang rất lâu.
Nhưng hắn khi đó chỉ là cái tiểu trong suốt, dựa vào thiếu niên người một khang nhiệt tình cùng trời sinh tốc độ tay ưu thế, ngược lại cũng ở công hội bên trong ăn sung mặc sướng. Nhưng so với toàn bộ Vinh Quang đại lục đều tiếng tăm lừng lẫy Nhất Diệp Chi Thu, tự nhiên vắng vẻ Vô Danh.
Hoàng Thiếu Thiên khi đó khắp thế giới cướp boss, một mặt là cảm thấy chơi vui, mặt khác là muốn gây nên Nhất Diệp Chi Thu chú ý, vì lẽ đó hắn đặc biệt là yêu cướp Gia Vương Triều công hội dưới tay boss, nhưng hầu như mỗi lần đều bị đại thần dẫn dắt công hội kinh doanh môn thành thạo giết chết. hắn trong lòng khí a, đại thần không nói a, làm sao lấy nhiều khi ít đây, có năng lực một mình đấu a!
Hắn cũng đã nếm thử thêm Nhất Diệp Chi Thu bạn tốt, nhưng khả năng là bởi vì gia tăng thần bạn tốt quá nhiều người, đại thần trực tiếp đóng chức năng này, Hoàng Thiếu Thiên vẫn cũng không thể toại nguyện cùng đại thần một mình đấu.
Sau đó thu được Ngụy Sâm mời, ở chinh đạt được cha mẹ sau khi đồng ý hắn gia nhập Lam Vũ trại huấn luyện. Mỗi ngày nhiệm vụ huấn luyện đều rất bận, hắn không lại hướng về trước đây như thế có lượng lớn thời gian ngâm mình ở võng du bên trong, hơn nữa Diệp Thu cũng ở đánh Vinh Quang liên tái, hắn càng là không cơ hội gì đi đơn độc tiếp xúc vị này đại thần. Có điều hắn không vội, hắn là này một nhóm thanh huấn sinh trung thiên phú tối thành tích cao tốt nhất, không tốn thời gian dài là có thể trở thành chính thức tuyển thủ nhà nghề, đến thời điểm là có thể ở đấu trường thượng quang minh chính đại cùng đại thần giao thủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.