[ diệp chu ]36h
[ diệp chu 36h/00h ] trí trên thế giới tốt nhất ngươi
Ghi chú: Học thần diệp x bất lương chu tuổi tác như thế ngốc bạch ngọt ngốc nghếch tiểu cố sự
1,
Chu Trạch Giai đối với học tập không làm sao có hứng nổi, thông thường có thể trốn học bỏ chạy khóa, không trốn học thời điểm cũng là ngủ mò cá. Lão sư quản không được, thẳng thắn bỏ mặc Chu Trạch Giai coi trời bằng vung, chỉ cần không nhiễu loạn lớp học, hắn yêu làm gì làm gì.
Từ khi lớp 11 chia lớp, Chu Trạch Giai cùng Diệp Tu lại thành vì là đồng học, còn tưởng là lên ngồi cùng bàn. Chu Trạch Giai cũng không còn tránh được khóa, bởi vì Diệp Tu trước cố ý nắm bắt mặt của hắn, cười tủm tỉm cùng hắn nói "Tiểu Chu không muốn trốn học, ca hội giám sát ngươi."
Do một đám trung nhị thiếu niên bất lương tạo thành Luân Hồi bất lương đoàn ước bọn họ lão Đại Chu Trạch Giai trốn học đi quán Internet chơi game, Chu Trạch Giai một mặt nghiêm túc vỗ Đỗ Minh vai, chậm rãi nhìn bọn họ một chút, lời nói ý vị sâu xa nói hai câu "Không thể trốn khóa." Liền tiếp tục nằm úp sấp uống vượng tử sữa bò. (Luân Hồi bất lương đoàn:? ? ! ! )
Ngày này, Chu Trạch Giai suốt đêm chơi game, đi học cầm lấy Diệp Tu tay trái ngủ mơ mơ màng màng, đột nhiên bị lão sư gọi dậy qua lại trả lời đề. Diệp Tu vỗ vỗ Chu Trạch Giai, quay đầu nhìn lão sư "Lão sư ngươi để hắn ngủ, ta qua lại đáp đi." Diệp Tu bình tĩnh trả lời xong, không nhìn lão sư nghẹn vẻ mặt, nhỏ giọng nói với Chu Trạch Giai "Không có chuyện gì, ngươi ngủ tiếp đi."
2,
Diệp Tu cùng Chu Trạch Giai nhà ở gần, hai người mụ mụ lại là bạn tốt, một cách tự nhiên liền thục lên. Tiểu học đến cao trung vẫn một trường học, không cùng lớp cũng sẽ cùng tiến lên hạ học, hiện tại hai người ở cùng nhau ở trường học phụ cận một tràng tiểu nhà trọ bên trong. Bình thường phân công sáng tỏ, Chu Trạch Giai làm cơm Diệp Tu rửa chén, quét dọn chung sức hợp tác.
Chu Trạch Giai đánh bản chính là thời điểm mấu chốt, Diệp Tu đi vào trạm ở sau lưng nhìn hắn chơi, một ván kết thúc mới vỗ vỗ Chu Trạch Giai vai, "Trạch Giai, đến ca dạy ngươi làm bài tập." Diệp Tu cười tủm tỉm nhìn Chu Trạch Giai.
"Không muốn làm."
"Như vậy sao được, lão sư để ca phụ trách thu bài tập đây, ngươi cam lòng xem ca làm khó dễ sao." Diệp Tu nhìn Chu Trạch Giai dao động tiểu vẻ mặt "Còn có ngươi Luân Hồi tiểu đồng bọn, ngươi thế nào cũng phải làm cái tấm gương đi, bang ca cái này việc nhỏ thế nào?" Diệp Tu một mặt đáng thương nhìn Chu Trạch Giai.
"Được rồi." Cuối cùng Chu Trạch Giai vẫn là thỏa hiệp , lưu luyến cùng tiểu đồng bọn nói tiếng rơi xuống du hí, một mặt bi tráng nắm thư ngồi vào trước bàn đọc sách, hắn không thấy Diệp Tu một mặt thực hiện được đầu trộm đuôi cướp nụ cười.
Diệp Tu chống đỡ ở bên tay phải của Chu Trạch Giai cho Chu Trạch Giai giảng đề, giảng giảng phát hiện người không biết thất thần đi tới chỗ nào đi tới, bất đắc dĩ xoa xoa Chu Trạch Giai đầu "Hoàn hồn rồi, người bạn nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.