[ diệp nhạc ] gió lùa tự chương
by ba ngàn khách
# Cổ Phong không tưởng #
# mù ngạnh #
# tranh thủ chu càng #
# nhân vật trùng cha, ooc ta #
Tự
Trương Giai Nhạc ở trong bóng tối vừa nhanh vừa chuẩn đánh rơi sơn phỉ trên gáy đầu lâu, thổi thanh uyển chuyển huýt sáo.
"Lại như thế thổi còi, Bang chủ thật muốn đem ngươi đi đày Tây Bắc đi tới."Hắn trên đỉnh đầu Lâm Kính Ngôn nhàn nhã thở dài, "Giải quyết liền triệt đi."
"Lão Hàn làm sao liền như thế nghe không quen ta cái này tiếu a? Ta cảm thấy thật là dễ nghe..." Mấy ngày nay oi bức đến mức rất, Trương Giai Nhạc thẳng thắn đem dính huyết ngoại bào thoát đáp ở trên cánh tay, cùng Lâm Kính Ngôn có một câu không một câu nhàn xả.
Bị tinh lực kinh phi chim nhỏ ở phía xa kêu hai tiếng, Trương Giai Nhạc nghe được là chỉ khẩu nhi không sai Vân Tước.
Hắn bỗng dưng nhớ tới dạy hắn thổi huýt sáo người tốt như cũng nuôi chỉ gọi rất khá Vân Tước.
Diệp Tu lần thứ 108 nắm Cẩu Vĩ Thảo muốn đi đậu con kia Tước Nhi thời điểm, Diệp Thu một cái tát vuốt ve tay của hắn.
"Nhàn hốt hoảng liền đi ra ngoài tìm việc làm, ta lại đây cho ngươi tính sổ chính là làm cho ngươi nhiễu hoa đậu điểu ?"
Diệp Tu trùng hắn nhe răng nhếch miệng nở nụ cười, nhấc theo Thiên Cơ Tán chuẩn bị đi ra ngoài tàn phá một hồi Hưng Hân tân sinh nụ hoa.
Hắn đẩy Khai Môn, hồ phong bí mật mang theo Giang Nam tháng ba mưa xuân mùi tiến vào trong phòng đầu.
Diệp Tu hít sâu một hơi.
"Muốn mưa đi, bà chủ nhớ tới thu quần áo!"
Hắn đem tán đặt ở trên hõm vai, vô cùng nhẹ nhàng hướng phía trước đường thét to một tiếng, một mặt trải qua trong viện tang tha đến khí thế ngất trời mấy người trẻ tuổi, trong miệng thỉnh thoảng đề điểm vài câu.
Lúc này vang sào sạt lá trúc trong tiếng tiền đường truyền đến cơm tối khai tiệc âm thanh.
Hắn vô cùng sung sướng thổi thanh tiếu.
Trương Giai Nhạc ở nhìn không thấy bờ trong bóng tối một người lẻ loi đi.
Hắn không biết nên đi cái nào, cũng không biết tại sao trước mắt một tia nhi ánh sáng cũng không thấy được, khắp toàn thân như kim đâm tự từng trận đau, hắn biết đây là bị thương sau đau, nhưng hắn liền trên người mình huyết đều không nhìn thấy.
Có thể nhìn thấy chỉ có hắc ám.
Hắn khi thì như bị hỏa khảo, khi thì vừa giống như rơi vào trong hầm băng, đặc biệt là con mắt lửa thiêu tự đau, khó chịu đến cảm thấy còn không bằng một hồi chết rồi thoải mái, hắn thật giống nghe thấy một điểm tiếng người, từ xa đến gần, nói chút mơ mơ hồ hồ không nghe rõ.
Có thể có một từ bắt đầu dần dần rõ ràng .
Kẻ phản bội.
Ai? Trương Giai Nhạc có chút mê man nghĩ, ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.