[all diệp ] làm toàn thế giới đều ở miêu hóa
Tác giả: Một mực chờ đợi cá lớn
Xem chú ý: Toàn thể động vật hóa, có minh Đường cp, Diệp Tu trung tâm DM hướng về, thận
——————————————————
1. Nếu như Hàn Văn Thanh...
Lam Vũ trong truyền thuyết người đầu tiên nhận chức đội trưởng Saúl Sax người đầu tiên nhận chức người điều khiển toàn Vinh Quang trung duy nhất có tự tin cùng hào quang Vinh Quang chi thần Diệp Tu so đấu hạn cuối sâu độ tiết tháo chi đánh mất độ (đương nhiên, bản thân ở này vài điểm thượng vẫn như cũ bảo lưu người ngoài khó có thể tưởng tượng khiêm tốn thái độ) như thần nhân vật Ngụy Sâm bây giờ vẻ mặt 囧 nhiên mà nhìn Trần Quả... Hoặc là nói là Trần Quả trên tay đồ vật, trong lòng phảng phất có 1,000 con thảo nê mã chạy vội mà qua: "Ta nói... Đó là cái gì?"
"Cái này? Miêu a."
"..." Không, miêu cái gì tuyệt đối không là vấn đề, vấn đề là con mèo này vì là mao chỉ là đối diện liền có thể cảm giác được um tùm sát khí == miêu cái gì không nên là ngốc manh ngốc manh tiểu manh hàng sao? Hàng này lại có thể lấy mèo thân thể toả ra con báo sát khí, tuyệt bức không bình thường!
Đường Nhu mặc kệ tốt như thế nào cường làm sao thô bạo, dù sao cũng là cái nữ hài tử, nữ hài tử liền chống đối không được đáng yêu động vật nhỏ, liền tiến lên tiếp nhận: "Quả Quả, ngươi dáng dấp như vậy cầm lấy nó hai cái chân nó hội không thoải mái." Thế nhưng còn không đụng tới, con mèo nhỏ liền ra sức giãy dụa mở Trần Quả kiềm chế, lại một móng vuốt tàn nhẫn mà bức lui muốn tiến lên Đường Nhu, lùi về sau hai bước, trong cổ họng phát sinh gầm nhẹ, cả người xù lông, như gặp đại địch nhìn chằm chằm hữu hảo các cô nương.
"Làm sao ?" Từ lầu hai hạ xuống Diệp Tu triều bên này thân một đầu.
Vừa còn đầy người địch ý con mèo nhỏ bỗng nhiên cả người một trận, bị vẫn quan sát Đường Nhu tìm tới khe hở đem nó một phát bắt được, tàn nhẫn mà ôm ở trong lồng ngực của mình, mèo như là bị cái gì trọng đại đả kích vẫn miêu ô liên tục.
"Không có chuyện gì, Quả Quả lượm một con mèo trở về." Tô Mộc Tranh thay giải đáp.
"Ngộ?" Diệp Tu chuyện đương nhiên không có nghe thấy mèo trong nội tâm liên tục lặp lại "Không nên tới không nên tới" cuồng hào, quả đoán đến đây vây xem.
Hắc miêu, bộ lông quang mắt sáng bích lục ánh mắt hung ác.
"... Lão Hàn?" Diệp Tu ở sững sờ mấy giây sau nói lời kinh người đến nỗi hiện trường hết thảy liền người mang miêu ở bên trong sinh vật đều tiến vào hoá đá trạng thái, thế nhưng một giây sau, hắn liền không để ý chút nào nát tan hắc miêu trong lòng từ từ bay lên "Quả nhiên không hổ là mười năm đối thủ cũ" cảm động: "Phốc ha ha ha! Con mèo này làm sao như thế như lão Hàn! Ta nhất định yếu phách hạ lai phân phát hắn xem!"
"..." Luôn cảm thấy có thể tưởng tượng người nào đó thu được bức ảnh sau khi vẻ mặt.
"..." Sẽ tin tưởng hàng này hạn cuối mới là ta xuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.