[ diệp chu ] bắt nguồn từ bất ngờ (1)
by phù du
× nguyên hướng về.
Cố sự bắt đầu, kỳ thực chỉ là một hồi bất ngờ.
Thành phố S.
Nếu không phải là bởi vì đoạn võng quan hệ, Chu Trạch Giai mới sẽ không đem mình bao đến như bánh chưng như thế, ở đêm hè bên trong đi ra đầu phố kiếm ăn, mà là an an ổn ổn chứa ở nhà gọi đoàn mua. Khí trời oi bức, hắn mang theo kính mác lớn cùng khẩu trang, trưởng quần áo trong cùng quần, Chu Trạch Giai cảm thấy hắn như là trong đám người một cái sắp bị hãn chết chìm ngư.
Lúc này thứ mười mùa giải vừa mới mới vừa kết thúc, Hưng Hân này chi rễ cỏ đội thành công cười đến cuối cùng, kết quả bất ngờ dũng đoạt quán quân. Ở đại gia ai về nhà nấy các tìm các mẹ, thuận tiện suy đoán Diệp Tu mùa giải sau lại hội làm ra cái gì yêu thiêu thân thời điểm, Hưng Hân chiến đội lần thứ hai ném một cái bom nặng cân.
Diệp Tu xuất ngũ.
Hưng Hân chiến đội bà chủ hồng mắt, nghẹn ngào nói, về nhà.
Hắn nên trở về nhà.
Toàn Vinh Quang cũng không có bao nhiêu người biết này hàm nghĩa trong đó, trong đó bao quát Chu Trạch Giai, hắn chỉ có thể yên lặng mà đưa lên chúc phúc, liền tiễn hắn rời đi tư cách đều không có.
Diệp Tu. Hai người này tựa hồ có chứa ma lực từ chỉ có thể ở đầu lưỡi đảo quanh, vĩnh viễn không nói ra được. Bốn năm trước All-Star trên sàn thi đấu, hắn bóng người thành hắn vĩnh viễn mộng.
Chỉ có thể là mộng.
Chu Trạch Giai cúi đầu theo dòng người chậm rãi tiến lên, cao ốc thượng quảng cáo màn hình vừa vặn bá đến này Diệp Tu nghề nghiệp cuộc đời cuối cùng một màn, như thần 6. 5 giây, Vinh Quang ba Đại Cao Thủ bị hắn giẫm dưới đất, bóng lưng như là ngông cuồng tự đại thần. Cứ việc cảnh tượng giống nhau hắn đã nhìn lên tới hàng ngàn, hàng vạn khắp cả, hắn vẫn không khỏi dường như bên người người chơi bình thường như thế nghỉ chân quan sát, yên tĩnh nghe người bên cạnh phát sinh thán phục thanh, trong lòng dây dưa mâu thuẫn tự hào cùng thất lạc.
Cái bụng phát sinh tiếng kêu, hắn mặt đỏ lên, kéo hảo khẩu trang chuẩn bị rời đi, cố sự chính là từ cái này xoay người bắt đầu, quá rất nhiều năm sau, Diệp Tu đem này xưng là " như thần xoay người ".
Chu Trạch Giai xoay người, nhưng đột nhiên va cái trước vai rộng bàng, liền kính râm đều quăng bay đi , hắn liên tục lui vài bộ, một con trưởng mà mạnh mẽ tay đúng lúc mò trụ hông của hắn, né qua va cây cột bi kịch phát sinh, vừa vặn một đám cười vui vẻ học sinh đi qua, có mấy học sinh tìm tòi nghiên cứu nhìn sang.
Chu Trạch Giai căng thẳng trong lòng, không còn kính râm, hắn tấm này liên minh đệ nhất mặt ở khu náo nhiệt bên trong sẽ khiến cho như thế nào gây rối... Chu Trạch Giai căn bản không dám tưởng tượng, há liêu cánh tay chủ nhân bỗng nhiên ôm sát hắn, đem mặt của hắn vùi vào trong lồng ngực, Chu Trạch Giai cứng đờ, cặp kia cánh tay mạnh mẽ cầm cố hắn, nhất thời không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
SonstigesTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.