(Diệp Dụ) Ngón Cái Tiên Sinh + Lam Chấp Sự

128 4 0
                                    

[ diệp dụ ] ngón cái tiên sinh + lam chấp sự

[ diệp dụ ] ngón cái tiên sinh

by mang thảo gặp gió

another bệnh thần kinh paro...

Kỳ thực là muốn viết một ngọt ngào tiểu manh văn ~

Có thể là trên dưới, có thể là thượng trung hạ.

Cái này series liền không hề có một chút có thể sử dụng khoa học cân nhắc đồ vật, nói trắng ra chính là cho vọng tưởng liều mạng thêm buff(.

my diệp dụ 520 vui sướng ~

——————————————————

Dụ Văn Châu rời giường thì phát hiện Diệp Tu không gặp . hắn cảm thấy có chút kỳ quái.

Ngày hôm qua cũng không biết thổi cái gì phong, Diệp Tu cái này một chén đảo gia hỏa nhất định phải mở bình rượu đỏ chúc mừng, còn làm cái gì ánh nến bữa tối. Dụ Văn Châu quải áo khoác thì nhìn thấy thư phòng lịch ngày thượng "0520" chữ, trong lòng trực phát cười, hắn hai đều cùng nhau bao lâu , còn làm những thứ này. Nhưng nghĩ lại vừa nghĩ, Diệp Tu sinh nhật sắp đến rồi, gần nhất liền như thế theo hắn vui đùa một chút tình thú tựa hồ cũng không sai.

Cuối cùng chuyện đương nhiên lăn lên giường. Đại khái cùng tháng ngày tốt hơn cũng có quan hệ, bình thường rất có chỉ huy hai một người thông minh, rất không lý trí nháo đến nửa đêm hơn hai giờ. Nếu không là nhà trọ cách âm làm tốt lắm, phỏng chừng hàng xóm đến luân phiên báo cáo bọn họ —— không tu không tao đồng tính luyến ái tình nhân quả thực quấy nhiễu lân.

Hơn bảy giờ thời điểm đồng hồ báo thức vang lên đã lâu, Dụ Văn Châu thực sự là bị hắn chơi đùa khốn, đưa tay theo đi sau vươn mình lại ngủ, cũng còn tốt ngày hôm nay là không cần đi làm thứ bảy.

Dụ Văn Châu đỡ eo ngồi dậy đến, thân thể vẫn là phạp đến không được. hắn một ở phía dưới nằm đều như vậy, Diệp Tu làm làm chủ yếu sức lao động chính là dũng mãnh đi nữa phỏng chừng cũng mệt muốn chết rồi, lẽ ra không lý do dậy sớm a?

Nhưng chăn xác thực là không. Dụ Văn Châu đưa tay sờ sờ, còn thật lạnh, nói rõ hắn chí ít nổi lên một hai giờ.

"Hội đi chỗ nào đây?" Dụ Văn Châu qua loa buộc lại một hồi áo ngủ dây lưng, đi tới phòng tắm đi tới phòng khách đi tới nhà bếp, đều không có. Huyền Quan nơi hài cùng tối hôm qua như thế hảo đoan đoan bày, áo khoác một cái cũng không thiếu, chìa khoá bóp tiền cũng đều ở trong cái mâm.

Lúc này Dụ Văn Châu là thật mò không ra mặt tự . hắn trở lại phòng ngủ nắm lên điện thoại di động, vừa định cho Diệp Tu gọi điện thoại, liền nghe đến trên giường truyền đến thanh âm quen thuộc: "Đừng tìm , ca ở đây."

Dụ Văn Châu cảm giác nghi hoặc nhìn ngó trống rỗng chăn, không khỏi hoài nghi mình có phải là bởi tối hôm qua miệt mài quá độ xuất hiện huyễn nghe. Khẩn tiếp theo bị giác giật giật, một tiểu nhân khó khăn nhô đầu ra, lời mới vừa nói người chỉ sợ cũng là hắn.

Bị này siêu hiện tượng tự nhiên cả kinh trợn to mắt Dụ Văn Châu ngồi xổm ở bên giường nhìn kỹ tiểu nhân —— có chút trào phúng biểu hiện, ngủ đến hỗn độn tóc, đại gia dạng tư thế ngồi... Tuy rằng co lại súc đến lợi hại, nhưng đây rõ ràng chính là Diệp Tu a!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ