[ diệp chu ] hướng về dũng sĩ nã pháo
Một.
Diệp Tu vừa mở máy vi tính ra, chuẩn bị tiếp tục viết ngày hôm qua không viết xong luận văn thời điểm, bi ai phát hiện máy vi tính kẹp lại .
Diệp Tu nhìn lướt qua phía dưới màn hình, phát hiện để máy vi tính kẹp lại kẻ cầm đầu là hắn tự động đăng ký —— chim cánh cụt QQ.
Diệp Tu trong lòng trong nháy mắt bắn ra ba loại khả năng tính: Người nào đó để Hoàng Thiếu Thiên nổi khùng . Hoàng Thiếu Thiên tìm tới thất tán nhiều năm đệ đệ. Toàn thế giới đều đã biến thành Hoàng Thiếu Thiên.
Đẳng thật vất vả máy vi tính có thể di chuyển, hắn lựa chọn một khá là đáng tin người mở ra tin tức lan:
Mộc Vũ Tranh Phong: Người nào đó, cho ta mặt mũi tiếp cái kịch thôi: )
Mộc Vũ Tranh Phong mời ngài gia nhập quần XXXXXXX
Hai.
Diệp Tu khoác bí danh Quân Mạc Tiếu ngang dọc với võng phối quyển trung nhiều năm, gia nhập võng phối giới nổi tiếng đại xã đoàn < Vinh Quang >, bí danh đã bị dân chúng xưng là vinh dự chi thần. hắn phối nhân vật hơn nửa đều là tra công, đương nhiên cũng có lười biếng công, thế nhưng xưa nay không xứng thụ. Dùng lời nói của hắn tới nói chính là, có thể công ca người khẳng định dài ra hai cái JJ. Lời ấy một thả ra, Vinh Quang xã đoàn bên trong nóng lòng muốn thử đánh hạ Diệp Tu đại thần người trong nháy mắt trầm mặc , ai đặc sao có dũng khí biến tướng thừa nhận mình có hai cái JB a, chán sống đi. Sau khi thật sự có người thừa nhận hắn có thể công Diệp Tu, nhân loại tất cả đều chuẩn bị kỹ càng các loại trào phúng, chuẩn bị hướng về vị kia dũng sĩ nã pháo. Nhưng nhìn đến ID là Mộc Vũ Tranh Phong sau khi, bọn họ toàn bộ đem mạnh mẽ pháo nuốt trở vào. Vậy cũng là nữ thần a, nơi nào đến JB! Hơn nữa toàn võng phối quyển người đều biết Mộc Vũ Tranh Phong cùng Quân Mạc Tiếu là Thanh Mai trúc mã, hỗ hắc tới tấp chung sự tình.
Ba.
Diệp Tu không nhìn mỗi lần login đều dị thường sinh động Vinh Quang xã đoàn quần, trực tiếp click gia nhập Tô Mộc Tranh mời mình phối âm quần.
Quân Mạc Tiếu: Ca đến rồi
Mộc Vũ Tranh Phong - bày ra: Hì hì, thật ngoan [ mò đầu ]
Quân Mạc Tiếu: Làm sao liền ba người?
Nhất Thương Xuyên Vân - nguyên / biên kịch: Tiền bối hảo
Quân Mạc Tiếu: Trên lầu chẳng lẽ là... !
Mộc Vũ Tranh Phong - bày ra: Đúng đấy ~\(≧▽≦)/~ ta rất lợi hại đi, muốn đến Thương Vương đại đại trao quyền
Quân Mạc Tiếu: Hơn nữa trực tiếp đem người cho quải lại đây ...
Mộc Vũ Tranh Phong - bày ra: Nhân viên còn ở chọn lựa, đại đại ngoại trừ điểm danh muốn ngươi công cái khác đại đại nói để ngươi tuyển. Hừ hừ ta cái này bày ra đều đố kị (つД')ノ
Tứ.
Nhất Thương Xuyên Vân không phải võng phối quyển người, mà là một đại Thần cấp tay bút. hắn rất nhiều văn đều phi thường được hoan nghênh, nhân vật tươi sống hành văn nhẵn nhụi. Rất nhiều bày ra đều khẩn cầu quỳ cầu liếm cầu thậm chí không tiếc hi sinh mình vì là đại thần làm ấm giường muốn đến đại thần văn chương trao quyền cải biên thành kịch truyền thanh. Nhưng là đại thần tựa hồ cao quý lãnh diễm, mỗi lần muốn trao quyền người đều chỉ có thể được đại đại hai chữ: Không được. Những kia nhõng nhẽo đòi hỏi người được cũng không nhiều, nhiều nhất một cái. Mà thôi. Sau khi liền thịnh truyền Thương Vương đại đại một chữ quý như vàng, thường thường có người bởi vì đạt được nhiều Thương Vương đại đại một chuỗi im lặng tuyệt đối, đều muốn đem tiệt đồ phát đến trên diễn đàn cung đại gia cúng bái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
DiversosTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.