(Diệp Hoàng) Plunder

96 1 0
                                    

[ diệp hoàng ]PLUNDER(01)

by Thanh Sơn giấu.

* tiếu hướng giả thiết tội ác vương miện (tận thế)paro

Giai đoạn thứ nhất dung hợp

Công nguyên năm 2040 ngày 25 tháng 1, khí trời tiểu Tuyết. Khoảng cách "Thất lạc Giáng sinh" đã qua đi ròng rã một tháng, gợi ý bệnh độc đã khuếch tán đến toàn bộ 34 cái khu, toàn bộ đại lục lòng người bàng hoàng, tràn ngập tuyệt vọng bầu không khí. chúng ta có khả năng làm, là mau chóng nghiên cứu chế tạo ra vắcxin phòng bệnh, kết thúc trận này không có khói thuốc súng chiến dịch.

—— Đường Nhu

"Tiểu Đường, viết nhật ký a?"

"Ách, không có ——" bị phía sau âm thanh sợ hết hồn, Đường Nhu phản xạ có điều kiện "Đùng" khép lại nhật ký bản, quay đầu thấy rõ người tới sau lại thở phào nhẹ nhõm, "Dọa ta một hồi, ta còn tưởng rằng Quả Quả cùng ngươi đồng thời đây!"

"Cõng lấy nàng viết đồ vật a?" Nam nhân điêu căn không đốt yên, ăn mặc áo che gió màu đen, không có chụp cúc áo, một mặt lười nhác dáng vẻ.

"Nàng hiện tại trạng thái tinh thần không tốt, ta không thể để cho 'Bệnh độc' hai chữ xuất hiện ở trước mặt nàng." Đường Nhu trả lời. Trần Quả là Hưng Hân nghiên cứu phát minh tổ một thành viên, bị gợi ý bệnh độc cảm hoá cha mẹ cha mẹ với hôm qua tạ thế, tâm tình đã tan vỡ. Hưng Hân người lãnh đạo đặc duẫn nàng tạm dừng công tác, ở tâm lý thầy thuốc cùng tĩnh âm thất dưới sự giúp đỡ tiến hành tĩnh dưỡng . Còn người lãnh đạo, hiện tại liền đứng Đường Nhu trước mặt —— cái kia khí chất cà lơ phất phơ gia hỏa.

"Hai một tin tức tốt, cùng một tin tức xấu, muốn nghe cái nào trước?" Tàn thuốc lự miệng đã sắp bị nam nhân tước nát, Diệp Tu đem nhiều nếp nhăn yên ném vào thùng rác, biểu hiện nhiều hơn mấy phần nghiêm túc.

"Tin tức tốt đi."

"Tin tức tốt là, không gian gien tổ đã bị Mạc Phàm trộm được ."

Đường Nhu ánh mắt sáng lên, lập tức lại có chút sốt sắng: "Này tin tức xấu đây?"

"Tin tức xấu là trải qua tổ hợp gien so với, Hưng Hân lính gác không có một phù hợp trở thành không gian gien tổ vật dẫn điều kiện."

"... Quá tệ . Khác một tin tức tốt là cái gì?"

"Có một vị gien ưu tú hướng đạo có thể đảm nhiệm được công việc này ——" Diệp Tu cười cợt, "Người kia chính là ta."

"Đội trưởng, Gia Thế đã công khai không gian gien tổ tăm tích, cũng phân tán ra 'Hưng Hân' đã nghiên cứu chế tạo ra vắcxin phòng bệnh lời đồn. Hiện tại B khu, G khu, Y khu đã phái quân đội, đang hướng H khu đi tới..." Nhân viên truyền tin Kiều Nhất Phàm mặt xuất hiện ở Hưng Hân căn cứ trên màn ảnh lớn, "Tình huống không thể lạc quan..."

"Thao hắn đại gia! hắn mẹ đều nắm nghiên cứu vắcxin phòng bệnh là loại cải trắng sao? Muốn làm liền có thể làm ra đến ? !" Ngụy Sâm văng tục, đem trong miệng tàn thuốc ném xuống đất hung tợn giẫm diệt.

"Tùy chỗ ném loạn đồ bỏ đi, phạt tiền năm trăm." Diệp Tu lạnh nhạt nói.

"Đệt!" Ngụy Sâm càng thêm không bình tĩnh .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ