[ diệp hoàng ] này, ngươi bí danh rơi mất.
Chơi nhân yêu hào Thiếu Thiên quay ngựa .
Rất kiếm ba Vinh Quang.
——+——
[01 ]
Hoàng Thiếu Thiên một lên chơi game liền thu được " Vinh Quang " du hí chính thức hệ thống đẩy đưa:
Thân ái player Dạ Vũ Thanh Phiền ngươi được, chúng ta trịnh trọng mời ngài tham gia " Vinh Quang " với ngày 20 tháng 5 tổ chức tuyến hạ player diện cơ đại hội.
Nếu như xác nhận tham gia, thỉnh theo "Xác định "
Lựa chọn sau không thể sửa chữa.
[02 ]
Tiếp theo chính là trên thế giới loạn xoạt tin tức, ở tuyến Lam Khê Các thành viên có chừng ba mươi mấy người, có điều phần lớn nòng cốt đều là ly tuyến trạng thái.
Bởi vì bọn họ toàn bộ đều oa ở ký túc xá ngủ trên giường lại giác.
Quãng thời gian trước Hoàng Thiếu Thiên hầu như đều ngâm mình ở tiểu hào thượng, rất ít hơn hắn cỡ lớn, cho tới JJC điểm nghiêm trọng lạc hậu, mấy ngày nay kéo lấy Trịnh Hiên mấy người bọn hắn ở sân đấu trùng phân.
Cùng ký túc xá Từ Cảnh Hi đánh giá hắn: "Vì luyến ái choáng váng đầu óc."
Hoàng Thiếu Thiên phản bác, "Ai luyến ái ."
Hoàng Thiếu Thiên tiểu hào là một Loli, cái này hình thể là năm trước vừa mới mới ra, rất nhiều nữ sinh đều yêu thích chơi cái này hình thể, mà Hoàng Thiếu Thiên lựa chọn cái này hình thể nhưng là có mục đích khác.
Hoàng Thiếu Thiên bản thể nhân vật là kiếm khách, ở ba khu cũng là cái ghi tên mười vị trí đầu Thần cấp nhân vật, ở năm nay mấy tháng trước thời điểm bị một đám Gia Vương Triều player mai phục ám hại , hắn khí có điều mở kênh thế giới mắng Gia Vương Triều, kết quả bị người thủ thi một ngày một đêm, trang bị đều mài đỏ, đợi được người tản quang , hắn đi sửa chữa trang bị thì tiêu tốn 10 ngàn kim còn nhiều, khỏi nói có đau lòng biết bao .
Ngàn sai vạn sai đều là Nhất Diệp Chi Thu sai.
Nhất Diệp Chi Thu là Gia Vương Triều Tổng Hội trưởng, nói như vậy giết player thủ thi cùng bang chiến hội trưởng đều là biết đến rõ rõ ràng ràng, hắn bị mai phục thời điểm ròng rã có hơn hai mươi cái Gia Vương Triều player tồn ở bên kia, muốn nói Nhất Diệp Chi Thu không biết, chính hắn cũng không tin.
Hoàng Thiếu Thiên ở bên trong túc xá sinh hồi lâu hờn dỗi, mãi đến tận Dụ Văn Châu giúp hắn dẫn theo bữa ăn khuya trở về mới tiêu hạ xuống.
Hoàng Thiếu Thiên gặm kê bì quyết định muốn làm một hồi cái này mặc cho bằng mình trong bang hội diện bắt nạt người không làm hội trưởng.
Từ Cảnh Hi thấy hắn nắm chặt nắm đấm sắp anh dũng hy sinh vẻ mặt không khỏi cười xuất khẩu, "Ta nói Hoàng thiếu, ngươi cái này làm là ý nghĩa gì mức độ thượng làm?"
"Đương nhiên là làm phá hoại làm." Hoàng Thiếu Thiên nói.
Hoàng Thiếu Thiên khả năng là bị thích xem tiểu thuyết Dụ Văn Châu cho độc hại , hắn dứt khoát kiên quyết kiến một Loli Chiến Đấu Pháp Sư đến Nhất Diệp Chi Thu bên kia chạm sứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.