(all Diệp) Giả Như Dẫn Đầu Siêu Cấp Sợ Đau

1.2K 36 0
                                    

[all diệp ] giả như dẫn đầu siêu cấp sợ đau

by trĩ tửu

(1)

Ngày hôm nay đối với đội tuyển Quốc Gia tới nói vẫn là ôn hòa một ngày... (mới là lạ)

"Thiếu Thiên a, ngươi có thể hay không đừng liên tục nhìn chằm chằm vào ta xem a." Diệp Tu dùng tay nâng cằm, đầy mặt bất đắc dĩ."Không mà không mà, Lão Diệp ngươi liền nói cho ta đi, hảo không hảo hảo không hảo hảo không được rồi, ngươi không đáp ứng ta rồi cùng ta đi pkpkpkpk..." Hoàng Thiếu Thiên miệng cùng súng máy như thế bùm bùm nói một tràng, Diệp Tu đối này cảm thấy không thể làm gì. Sự tình còn muốn từ tối ngày hôm qua nói tới...

Tối hôm qua —— "Văn Châu a, ta cảm thấy ba nơi này có chút không thích hợp a, ngươi xem..." Diệp Tu đem Dụ Văn Châu phương án lỗ thủng chỉ đi ra, đồng thời đem chiến thuật của chính mình cấu tứ tỉ mỉ nói một lần, nói xong hắn ngẩng đầu lên nhìn về phía Dụ Văn Châu, dùng ánh mắt hỏi dò hắn còn có ý kiến gì.

Mà lúc này Dụ Văn Châu ánh mắt phập phù, hiển nhiên không có nghe lọt, hắn trong đầu tất cả đều là Diệp Tu này mở ra đóng lại môi. Ân, tiền bối môi hảo nhuyễn dáng vẻ, vừa này ánh mắt chuyên chú thật mê người, nghĩ... Dụ Văn Châu trong đầu chỉ còn dư lại màu vàng phế liệu, mãi đến tận Diệp Tu dùng tay ở trước mặt hắn giơ giơ, hắn mới phục hồi tinh thần lại.

"Khụ, xin lỗi tiền bối, ta đại khái là mệt một chút ."Hắn che giấu tính khụ một tiếng, làm ra một bộ uể oải dáng dấp.

"A, như vậy a..." Diệp Tu nhìn đồng hồ, gần 11 giờ , nghĩ đến ngày hôm nay Văn Châu xử lý nhiều chuyện như vậy hẳn là mệt một chút , "Vậy nếu không ngươi đi về nghỉ ngơi trước đi, ngày mai trở lại thảo luận cũng không muộn..." Diệp Tu nói đứng dậy, nhưng không nghĩ dưới chân trượt đi, ngã xuống, lập tức nhào tới Dụ Văn Châu trên người, tay cũng bởi vậy bị trác giác tìm một hồi, thống Diệp Tu nước mắt lập tức liền đi ra ."Tê..."

"Tiền bối, ngươi không có sao chứ?" Dụ Văn Châu bị sợ hết hồn, liền vội vàng hỏi."Không có chuyện gì, liền chân trượt một hồi." Diệp Tu ngẩng đầu lên, khoát tay áo một cái, chứng minh mình không nhiều lắm vấn đề. Sau đó xem thấy mình đặt ở Dụ Văn Châu trên người liền vội vàng đứng lên, "Văn Châu a, thật không tiện ngang, ngươi không có sao chứ?"

Bởi vì vừa chảy qua lệ hơn nữa trên tay vết thương còn ở mơ hồ làm đau, Diệp Tu âm thanh có chút mềm mại còn mang điểm khóc nức nở. Thanh âm này vừa vào lỗ tai Dụ Văn Châu liền cảm giác tê tê dại dại, lại nhìn Diệp Tu khóe mắt còn mang theo một giọt lệ, cả người nhìn qua nhuyễn manh cực kỳ, hoàn toàn không có bình thường muốn ăn đòn cùng với làm dẫn đầu thì uy nghiêm.

Lần này Dụ Văn Châu hoàn toàn không chống đỡ được , bưng mũi sợ tị máu chảy ra, nỗ lực để ánh mắt của chính mình không nên dừng lại ở Diệp Tu trên người, kết quả này một di liền nhìn thấy Diệp Tu bởi vì vừa nãy động tác lộ ra tinh xảo xương quai xanh. A, không xong rồi, đây cũng quá liêu người đi... Dụ Văn Châu biểu thị mình sắp hold không được .

"Hả? Văn Châu?" Diệp Tu thấy Dụ Văn Châu lâu như vậy đều không đáp lại mình, đối này hắn biểu thị —— Văn Châu đây là... Đầu óc bị ta ép hỏng rồi? hắn lại giơ tay ở Dụ Văn Châu trước mặt giơ giơ, ai biết bị Dụ Văn Châu lập tức liền tóm lấy thủ đoạn."Tiền bối... ngươi tay. . . Bị thương ? !" Dụ Văn Châu không khỏi tăng cao âm lượng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ