[all diệp ] ta hai người nam thần không thể là cùng một người
by y Yêu Linh
Tự
Vinh Quang đại thần Diệp Thu xuất ngũ một tuần lễ sau, nhạc chung nỗ lực, một bình thường lớp 11 học sinh, Diệp Thu chết trung phấn, trước sau như một đến trường học.
Nhạc chung nỗ lực ngáp một cái, vừa mới chuẩn bị bát trên bàn ngủ một hồi, hắn nữ ngồi cùng bàn vào lúc này đâm đâm hắn, nói: "Nghe nói không? " thiên ứng " một diệp bị đạo diễn khâm định là một Diệp Tu người diễn."
"Cùng ta có quan hệ gì?" Nhạc chung nỗ lực không kiên nhẫn.
"" thiên ứng "Ngươi đều chưa từng nghe nói sao?" Ngồi cùng bàn khinh bỉ nói, "Cái kia Diệp Tu vốn là cái mới xuất đạo người mới, diễn một diệp? Đùa gì thế! Làm sao có khả năng diễn đến được, ta xem lại muốn hủy nguyên ..."
"..." Nhạc chung nỗ lực quả đoán nhắm mắt chợp mắt, nữ ngồi cùng bàn thấy này cũng bất đắc dĩ, thầm mắng một câu, chỉ được cùng với những cái khác người tiếp tục tán gẫu.
Nhạc chung nỗ lực biết " thiên ứng ", một quyển dễ bán tiểu thuyết huyền ảo. hắn không chỉ có biết " thiên ứng ", hắn còn từng làm " thiên ứng " fans đây. Nếu như nói là một tuần trước, hắn nhất định sẽ rất tình nguyện cùng đồng học đàm luận chuyện này, có thể từ khi hắn Vinh Quang thần tượng Diệp Thu xuất ngũ sau, hắn đã rất ít quan tâm quyển sách này .
Dù sao là một người nhiệt huyết thanh thiếu niên, so với tiểu thuyết, đều là càng thêm yêu chuộng du hí. Diệp Thu làm nhạc chung nỗ lực Vinh Quang nam thần, hắn xuất ngũ để nhạc chung nỗ lực rơi vào cơn sóng nhỏ kỳ cũng là không thể tránh được.
Chỉ có điều để một tân nhân biểu diễn một diệp đúng là quá đáng . Nhạc chung nỗ lực nghĩ như vậy đến. Ở " thiên ứng " quyển tiểu thuyết này trung, một diệp tuy rằng chỉ là cái ra trận chương không nhiều vai phụ, nhưng hắn fans số lượng nhưng đuổi sát nhân vật chính. Không chỉ là bởi vì vô cùng mạnh mẽ thực lực cùng với lôi kéo người ta nhãn cầu trải qua, cũng bởi vì hắn có chuyện nói thẳng, một câu nói có thể tùy ý tức giận đến người khác thổ huyết cá tính, nhưng cũng rất có chừng mực, không đến nỗi khiến người ta đối với hắn sản sinh phản cảm tâm tình. Thiên nhiên đi điêu sức, không hề hết sức làm ra vẻ, làm cho người ta cảm thán kinh ngạc, trên đời càng có như thế tính cách kỳ dị người.
Như vậy một có thể làm khó vô số một đường minh tinh nhân vật lại bị một tân nhân cướp đi ? Nhạc chung nỗ lực trong bóng tối nói thầm, sẽ không phải là có quy tắc ngầm chứ? Không đúng, loại nhân vật này muốn tiềm cũng không phải một tiểu tân nhân tiềm được...
Có điều lập tức nhạc chung nỗ lực liền không suy nghĩ thêm nữa chuyện này, hắn đúng là dự định ngủ bù, bởi vì ngày hôm qua cái kia đáng ghét Quân Mạc Tiếu, Vinh Quang mới mở khu thứ mười đại thần, lại để cho hắn mất ngủ .
"Tiểu Nguyệt Nguyệt... Tiểu Nguyệt Nguyệt..." Thụy Mộng Trung Nhạc chung nỗ lực nói mê , trực trêu đến nữ ngồi cùng bàn một trận thán phục.
01
Trần ca, giới giải trí tên một đường diễn viên, nam, 29 tuổi, xuất đạo 15 năm, tuổi đời này ở tiểu thịt tươi trải rộng giới giải trí bên trong cũng coi như là có chút tư lịch , hơn nữa trưởng một tấm đẹp trai mặt, rộng rãi khôi hài tính cách cùng với có đủ nhiều giao thiệp, trước kia chuẩn bị phỏng vấn " thiên ứng " trung một diệp nhân vật hắn thành công được " thiên ứng " nam chủ này một góc sắc, thực sự là thật đáng mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
LosoweTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.