[ diệp nhạc ] hai khuyết một
by nước ấm
Ta lưu đàm luận luyến ái, toàn bằng ta ý, tư tâm dụ hoàng Phương vương. Hiện thực lưu.
Cảm giác không tính là cp văn, không có gì đàm luận luyến ái chính kinh tình cảnh, chủ yếu là đánh chơi game lao tán gẫu, đương nhiên bố trí khẳng định có vấn đề ta biết thế nhưng ta chính là muốn nhìn mấy người này cùng nhau nói tướng thanh khà khà khà hắc
*
"Lão Vương, hỏi ngươi một chuyện, này cái gì..." Diệp Tu hít sâu một hơi, bất đắc dĩ lại lúng túng, "Liền, ai... Bên trong cái gì, ngươi tổ thượng cp sao?"
Vương Kiệt Hi trong miệng nhai Hawaii quả, dụng ý ở ngoài nhẹ nhàng khoan khoái cùng trắng ra âm thanh hồi đáp: "Không đây, gấp cái gì."
"Vẫn là nói, ngươi có chủ ý ?"
"Trọng ở tham dự là được ."
"Này lão Vương, ngươi cảm thấy ta thế nào?"
Vương Kiệt Hi sửng sốt có hai giây, nói: "... Còn tàm tạm, thế nhưng không được."
Diệp Tu vội vã giải thích: "Đừng hiểu lầm a, ngươi như thế nghĩ, chúng ta liên thủ, cuộc so tài này khẳng định thắng định a! Lo lắng tới đi, sau đó ngươi tứ ta sáu."
Vương Kiệt Hi dừng lại ăn đồ ăn miệng, bay lên không bù nói: "Hào phóng như vậy? Này trước tiên đem tối hôm qua các ngươi Hưng Hân công hội cướp đồ vật trả về đến chứ. Liền hai cái Ngân Vũ, như có thành tín, khước từ đàm luận giới."
"Hai ta ai với ai a, ngươi nói đúng không..."
"Mùa giải sau còn phải tiếp tục đây, Diệp Thần."
Diệp Tu không nói gì, vì một hoạt động không đến nỗi đem nhà mình hậu hoa viên đều cho chống đỡ đi vào, "Được, không tán gẫu."
"Đa tạ."
Vương Kiệt Hi không phải cái gì kẻ tầm thường, tất càng mình chịu thiệt lại trước, cùng hắn đối nghịch tương đương với tự bôi xấu, ở loại này lúc mấu chốt nhiều một người bạn dù sao cũng hơn thêm một kẻ địch tốt.
Diệp Tu thay đổi một cái tay nắm yên, một tay kia chống đỡ cằm, khổ não hỏi: "Ai, nói thật sự, ngươi đến cùng có cái gì đối sách không? Cùng ca nói một chút."
Có thể làm cho đường đường Vinh Quang Chiến Thuật Đại Sư, Vi Thảo Hưng Hân nam bắc hai đại chiến đội đội trưởng liên tục sách thanh buồn phiền nói rất dài dòng, truy căn nguyên của nó, còn muốn nhắc tới tháng trước Phùng chủ tịch đánh tới lâm thời hội nghị điện thoại. Trận này triệu tập toàn liên minh to to nhỏ nhỏ người phụ trách cuối năm tổng kết đại hội chủ yếu bao quát ba điểm : ba giờ, một là hồi tưởng lịch sử, hai là triển vọng tương lai, ba là quán triệt Phùng chủ tịch đối với đón lấy cái này mùa giải chỉ đạo nội dung. Trước hai cái bộ phận bé nhỏ không đáng kể, nói chung một câu nói, "Nghiêm túc cẩn thận đá thi đấu, đàng hoàng làm cái người" .
Tản mạn thành tính Diệp Tu cùng dưới trướng hắn một đám thật giống cảm nhận được như vậy từng tia một nhằm vào, cùng với không đúng.