(Diệp Tường) Trác Nhĩ Bất Quần

306 7 0
                                    

[ diệp tường ] hơn người

by sinh tử chi giao là cái gì thể vị

# là trước đây thật lâu xem phương bếp trưởng viết diệp tường #

# Tri phủ gia công tử bột đại công tử thật người từng trải diệp x ma xui quỷ khiến đại thủ phủ con trai lập gia đình tiêu sư tường #

# trước phát quá một lần, lần này đại tu một hồi, xào hâm lại cũng lấp hố #

# có chút nội dung vở kịch, có điều chủ yếu vẫn là nội dung vở kịch + phát đường #

# gần nhất đại khái hội chủ muốn càng bản này #

# nghiêm trọng ooc! Nghiêm trọng ooc! Nghiêm trọng ooc! #

# nếu như trở lên đều có thể tiếp thu... #

01

Tôn lão gia hôm nay ra ngoài, đúng là đã quên hàng mây tre lịch.

Hắn mấy ngày gần đây bị trong nhà việc gấp sứt đầu mẻ trán, vốn là lâm nguy phát tế tuyến đều lại sau này di động một chút, cái nào còn có lòng thanh thản chú ý những này xem một mắt cùng không liếc mắt nhìn đều không khác nhau lớn bao nhiêu việc vặt, ai muốn có thể nghĩ đến một mực chính là hôm nay trúng chiêu.

"Các ngươi... Đến tột cùng có chuyện gì cản ta?"

Tôn lão gia tử bị mấy cái xem tướng mạo liền không phải kẻ tốt lành gì hỗn vây nhốt, lúc này đã là đầu đầy mồ hôi lạnh theo vạt áo đi xuống chảy. Nhưng dù vậy, hắn vẫn là đoan ở hắn thân là lão gia cái giá, vẫn cứ để mình trạm bút cái điều trực, không có lộ ra quá mức thần sắc kinh hãi đi ra.

"Các ngươi nếu là muốn tiền, cho các ngươi chính là, tuyệt đối không nên động thủ. Đôi này : chuyện này đối với các ngươi cũng mới có lợi."

Tôn lão gia từ mình đai lưng thượng tướng này Kim Ti thêu đi ra tinh xảo túi tiền giải hạ xuống, trực tiếp đi ra ngoài.

Này lưu manh đầu lĩnh giơ tay tiếp được, mở ra vừa nhìn, lông mày đều suýt chút nữa thì chọn bay đến bầu trời.

Trong túi tiền là mấy lạng bạc vụn, còn lại tất cả đều là ngân phiếu, lấy hắn văn hóa trình độ trong lúc nhất thời thậm chí không thể toán ra nho nhỏ này một trong túi tiền đến tột cùng tàng bao nhiêu tiền bạc, chỉ biết những này nếu là lấy đi đi thay đổi bạc, đủ bình người thường gia cả đời nổi tiếng uống.

Như thay cái khác gia lưu manh, nhìn thấy như thế lão bạc, đã sớm vung lên túi tiền chạy trốn, hảo tìm một chỗ không người nhanh chia của .

Dù sao này ngõ cụt tuy rằng vị trí hẻo lánh, nhưng bảo không cho phép lúc nào sẽ có tìm nhai bộ đầu bộ mau tới đây coi trọng vài lần, đến thời điểm những tên côn đồ này có thể là muốn tiền mất tật mang.

Nhưng Tôn lão gia trước mắt này mấy cái lưu manh nhưng không có sợ hãi giống như, từng cái từng cái nhưng là khí định thần nhàn vây quanh ở Tôn lão gia bốn phía, không có bất kỳ thấy đỡ thì thôi ý tứ.

Đầu kia đầu đem túi tiền thu vào trong lồng ngực, lại không có ý tốt nở nụ cười.

"Nghe tiếng đã lâu Tôn lão gia tử ra tay xa hoa, không nghĩ tới hôm nay nhưng có thể có thể vừa thấy, thực sự là vãn bối chi hạnh. Không biết lão gia ngài có thể không cùng chúng ta đi một chuyến, để trong nhà nhiều cho chúng ta đưa chút bạc, cũng cho chúng ta đồng thời phát phát tài a?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ