(all Diệp) Đối Tượng Trong Lòng Đại Thần Ra Sao

1.4K 51 4
                                    


[all diệp ] đại thần trong lòng đối tượng là ra sao (thượng)

by linh bảy

# quy mô lớn tát đường

Toàn bộ mục lục

——————————————————————

Làm một người rảnh rỗi sau, hắn liền sẽ không ngừng muốn tìm sự tình làm. Đủ loại điểm quan trọng (giọt) từ trong đầu bắt đầu ra bên ngoài mạo, dường như nước sông cuồn cuộn liên miên không dứt, hơn nữa hắn tìm nhiều chuyện bán đều là gieo vạ người khác mà không phải mình, này tục xưng —— tìm thú vui. Đừng nghĩ nhiều, người kia không phải Diệp Tu, mà là Phùng Hiến Quân. Tìm thú vui đối tượng đi, đầu tiên muốn có danh tiếng, còn muốn có xem chút, có thể kiếm tiền chính là không thể tốt hơn . Liền Phùng chủ tịch bút lớn vung lên một cái, một cái nhiệm vụ lại như thế oanh oanh liệt liệt truyền đạt hạ xuống

Diệp Tu ngồi ở nào đó bên trong phòng hóa trang buồn bực lôi kéo trên cổ cà vạt "Này ta nói, này cà vạt có thể hay không tùng một điểm, ca muốn siết chết ."

Hoá trang tiểu muội lo sợ tát mét mặt mày đi về tới "Diệp Thần, ta đây là điều đến thích hợp nhất , quá phân tán hội có vẻ không tinh thần quá lười nhác, như vậy Diệp Thần đẹp trai nhất rồi!" Cuối cùng còn tiện thể vỗ cái nịnh nọt , nhưng đáng tiếc Diệp Tu luôn luôn đối thứ này miễn dịch, bởi vì —— hắn đã đủ tự yêu mình .

Nàng dễ dàng à nàng, bên này đến chăm sóc đại thần, bên kia đến chăm sóc liên Minh chủ tịch, tâm tình hãy cùng nhật toàn bộ vườn thú như thế. Bắt đầu nhận được Vinh Quang Liên Minh thông báo, nói muốn các nàng phòng công tác cho Vinh Quang chúng đại thần hoá trang, lúc đó quả thực cao hứng muốn bay lên . Ngẫm lại có thể nhìn thấy nam thần môn quả thực hưng phấn có phải hay không , kết quả đụng vào cái thứ nhất đại thần nàng cũng sắp cho chỉnh khóc. Diệp Thần ngươi không muốn này phó nhanh ngủ dáng vẻ được không, ta rất nguy hoá trang! Diệp Thần ngươi không muốn ghét bỏ âu phục quá gấp được không , dựa theo ngươi nhỏ bé định làm! Còn có a, tóc ngạnh ngạnh chính là bởi vì đánh 啫 li thủy! Đừng nói với ta muốn đánh Vinh Quang a, phòng hóa trang không có Vinh Quang máy đọc thẻ a! ! !

Tạo thành hoá trang tiểu muội như vậy tan vỡ nguyên nhân căn bản để chúng ta trở lại một Chu Tiền.

Phùng Hiến Quân kiều hai chân tọa ở văn phòng phẩm nào đó nào đó tiến cống Tây Hồ long tỉnh quay về đứng ở bên cạnh trợ lý tiểu Lý hững hờ hỏi "Tiểu Lý a, liên minh có phải là rất lâu không có sống động động?"

Bên cạnh tiểu Lý hổ khu chấn động, trong lòng cuồng tào hắn mẹ này thế yêu tái không phải mới vừa kết thúc sao, nhân gia phủng cái quán quân trở về còn chưa đủ đây? ! Có điều nghĩ thì nghĩ, mặt ngoài công phu vẫn phải là làm đủ, lập tức một bộ ngài nói rất đúng vẻ mặt "Nói đến xác thực là như vậy a, chủ tịch ngài có ý kiến gì sao?"

"Hừm, " Phùng Hiến Quân hài lòng gật gật đầu, lại cúi đầu nếm khẩu Tây Hồ long tỉnh "Là có một ý tưởng."

Tiểu Lý một bộ lão tử liền biết là vẻ mặt như thế, có điều cũng chính là chợt lóe lên, đang cúi đầu thưởng thức trà Phùng Hiến Quân không nhìn thấy "Đó là ra sao đây?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ