(all Diệp) Ta Quá Yêu Thích Cái Kia Diệp Bất Tu

656 22 3
                                    


[all diệp / tiết mục ngắn thể ] ta quá yêu thích cái kia Diệp Bất Tu ①

by tất tất ô ô ô ô

Hố mới thử nghiệm

* mù mấy cái viết

* sa điêu

* bất định trình độ ooc

* tiết tấu siêu chậm

Trở lên ↑ đều có thể tiếp thu vậy thì ↓

1

Diệp Tu đột nhiên từ trong mộng thức tỉnh.

Trong mộng có cái không thấy rõ mặt người vẫn ở niện hắn, tư thế kia hãy cùng cha hắn năm đó phát hiện hắn trốn học chơi game tự. Nhưng cha hắn vừa không có một con bảy màu mái tóc, càng không có này mờ mờ ảo ảo thật giống ba ngày không ăn cơm âm thanh, lớn tiếng hô phải cho hắn ngủ 9999 mét vuông giường, trụ 99999 mét vuông nhà, để 99999 9 người quỳ gối ở hắn đội phục quần hạ...

Diệp Tu tỉnh lại sau đó bên tai còn vang lên ong ong, phảng phất có người lôi kéo cổ họng ở gọi: Chỉ —— có —— toàn —— thế —— giới —— tối —— hảo —— —— người —— mới —— phối —— đến —— thượng —— ngươi ——!

Diệp Tu một con ngã về trên giường.

2

Diệp Tu lại mở mắt ra, nhìn hai bên một chút.

Cũng còn tốt cũng còn tốt, không phải 9999 mét vuông giường.

Một chiếc xe bá đứng ở bên giường, xe cửa hạ xuống, lộ ra một tấm từ mi thiện mục mặt: "Thiếu gia, ta tới đón ngài."

Diệp Tu: "..." Ta này giường còn thật không cần người khác tiếp ta xuống.

Ông lão lộ ra từ ái mỉm cười: "Không phải vậy ngài hội bởi vì không thể đúng lúc đi ra 9999 mét vuông phòng ngủ cùng 99999 mét vuông trang viên mà đến muộn đây."

... Nguyên lai ở chỗ này chờ a! !

3

Diệp Tu cuối cùng vẫn là lên xe.

Hết cách rồi, địa thế còn mạnh hơn người.

Ghế sau xe có hai cái người hầu gái, một mở ra phòng thay quần áo cửa lớn, một cung cung kính kính dâng một bộ đồng phục học sinh: "Thỉnh thiếu gia thay y phục."

Các ngươi rõ ràng là người hầu gái tại sao muốn nói cổ trang kịch lời kịch a! ?

Hơn nữa này lượng xe con đến cùng nơi nào đến phòng thay quần áo! ! ? ?

4

Phòng thay quần áo bên trong mang theo tấm bảng.

"Vinh Quang học viên đặc biệt đồng phục học sinh, là do 999 vị toàn cầu hàng đầu nhà thiết kế liên thủ chế tạo, nắm giữ tốt nhất liêu, tối thời thượng bản hình, cùng với thư thích nhất ăn mặc trải nghiệm thế giới nhất lưu đồng phục học sinh! Vinh Quang học viên đồng phục học sinh, ngươi, đáng giá nắm giữ."

Các ngươi hàng đầu nhà thiết kế không khỏi cũng quá nhiều điểm đi!

Diệp Tu tung ra trong tay cái này do 999 vị toàn cầu hàng đầu nhà thiết kế liên thủ chế tạo, nắm giữ tốt nhất liêu, tối thời thượng bản hình, cùng với thư thích nhất ăn mặc trải nghiệm thế giới nhất lưu đồng phục học sinh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ