(Diệp Nhạc) Ly Hôn Chi Hậu + Nguôi Dạ

76 3 0
                                    


[ diệp nhạc ] ly hôn sau khi 01

by Trúc tử

*HE

*OOC là của ta, nhân vật là trùng cha

"Ở dưới đáy kí tên là tốt rồi."

Trương Giai Nhạc trì độn ngẩng đầu, nhìn về phía Dụ Văn Châu. hắn là Diệp Tu luật sư, mang viền bạc kính mắt, khóe miệng ôm lấy thong dong khéo léo mỉm cười, không có giục hắn, cứ việc hắn sau đó chạy về gia mang đứa nhỏ.

"Trực tiếp kí tên?"

"Ngươi cũng có thể nhìn một chút trong hiệp nghị dung, thế nhưng Diệp Tu nói hắn đã cùng ngươi đàm luận hảo mới để ta nghĩ đi ra."

Dù sao bọn họ hôn trước từng làm tài sản công chứng, sau khi kết hôn, bọn họ mở ra một cộng đồng tài khoản, có thể Trương Giai Nhạc không muốn ở Diệp Tu trước mặt làm mất đi mặt mũi, hết thảy chi ra đều từ tài khoản của chính mình đi, cái kia cộng đồng tài khoản cũng thùng rỗng kêu to.

Trương Giai Nhạc không có gì để nói, cầm lấy Dụ Văn Châu truyền đạt bút máy, ở dưới đáy —— Diệp Tu tên bên cạnh, thiêm thượng tên của chính mình.

Hắn nhớ tới lúc trước cũng là như vậy, tương đồng vị trí, tương đồng chữ viết, không giống chính là đó là giấy đăng ký kết hôn.

Còn có, lúc đó Diệp Tu gò má khắc ở khóe miệng hắn, mang theo nhàn nhạt mùi thuốc lá hôn.

"Diệp Tu nói ngươi có thể tiếp tục ở nơi này."

"... Không được, ta muốn rời khỏi."

Trương Giai Nhạc đem Dụ Văn Châu mang theo đồng tình ánh mắt suất ở sau cửa, hắn nhìn giữa phòng giường, trong lúc nhất thời có chút đã quên Diệp Tu ngủ dáng vẻ, dù sao lần trước hai người bọn họ đồng thời ngủ, đã là nửa năm chuyện trước kia .

Từ phòng thay quần áo góc tha ra rương hành lý, Trương Giai Nhạc hồn vía lên mây thu thập lên quần áo.

Hắn biết Diệp Tu với hắn ly hôn nguyên nhân.

Một năm trước, hắn ở Phương Duệ tống biệt hội thượng uống say, cùng Tôn Tường hôn môi; nửa năm trước, hắn vẫn như cũ uống say , ở trường quay phim đánh nhau gây sự, ngộ thương rồi Tô Mộc Tranh.

Hắn đương nhiên biết Tô Mộc Tranh là ai.

Cũng biết nàng đối Diệp Tu ý nghĩa vì sao, nhưng trước sau không nghĩ tới Diệp Tu hội bởi vì nàng mà với hắn ly hôn, quay đầu lại hắn vẫn là tính toán sai lầm.

Đánh giá cao hắn ở trong lòng hắn vị trí,

Đánh giá thấp nàng đối với hắn trình độ trọng yếu.

Vì lẽ đó Trương Giai Nhạc rời đi .

Từ biệt thự sau khi rời đi, hắn trong lúc nhất thời không biết được mình nên đi hướng nào.

Biệt thự của bọn họ mua ở giữa sườn núi, bởi vì Trương Giai Nhạc làm nũng nói mình thích này căn biệt thự. Màu trắng, màu xanh lam căn nhà lớn, mang theo một mảnh vườn hoa nhỏ, Diệp Tu thậm chí vì hắn ở hoa trong phòng đủ loại hoa hồng —— các loại màu sắc, không giống giống hoa hồng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ