[ Diệp Vương sinh hạ ] ếch ngồi đáy giếng
[ ếch ngồi đáy giếng 24H 00:00 ] [ Diệp Vương ] gieo xuống Diệp Thần hội thu hoạch cái gì?
Như đề, đề chủ gần nhất ở liên minh quan võng mua "Diệp Thần" hạt giống, vật này xem ra thật sự hảo huyền học... Muốn hỏi một chút đại gia đến cùng đều loại xảy ra điều gì a?
————————
Vương Bất Lưu Hành V
Làm sao quản lý hùng hài tử các loại vấn đề ưu tú trả lời.
Tạ yêu.
... Ta thực sự là rất muốn biết các ngươi là làm sao biết ta mua quá.
Được rồi, ít nói nhảm.
Đầu tiên ngươi phải biết này có điều là liên minh một mánh lới, cái gọi là Diệp Tu Tiểu Chu hắn miếu ngư cùng phiền phiền thậm chí ta mình "Hạt giống" ta đều mua quá, kỳ thực chính là một loại đặc biệt thực vật hạt giống , còn tên... Đại khái là trồng ra đến đồ vật khá là phù hợp những người này khí chất? Nói thí dụ như Tiểu Chu chính là Hàm Tu Thảo (? ) qua loa đi.
Thứ yếu cũng coi như là tâm thành thì lại linh, xem ngươi muốn cái gì , nếu như ngươi hưởng thụ trồng trọt đào tạo quá trình, cho rằng một loại vui vẻ tiêu khiển liền rất tốt. Cá nhân ta khá là yêu thích thao túng hoa hoa thảo thảo, nhà trọ bên trong trên ban công có không ít thực vật, lan điếu hoa anh thảo nhiều thịt cái gì, Vi Thảo trên bàn của ta cũng có một nho nhỏ cây tiên nhân cầu.
Thực vật xanh xem có thêm đều sẽ tâm tình sung sướng, bọn họ là một loại không hề có một tiếng động làm bạn, bận rộn thời điểm miết một chút, như kỳ tích cảm thấy phảng phất có một người vẫn ở ôn nhu nhìn kỹ ngươi —— ta tin tưởng vạn vật đều là có tinh phách.
... Xả hơn nhiều, nói chung ta mua những này hạt giống cũng là xuất phát từ một loại yêu quý sinh mệnh tâm tình.
Có điều Diệp Thần cái này hạt giống không quá tầm thường, bởi bản thân của hắn hỗn đáp thổ lão mũ phong cách, vì lẽ đó hắn hạt giống gói quà bên trong mang vào rất nhiều kỳ kỳ quái quái đồ vật, các loại màu sắc rực rỡ quanh thân, tỷ như viết Diệp Tu kí tên chậu hoa loại hình —— cái kia "Tu" tự thật sự quá xấu , không chịu được —— ta tin tưởng mua đại gia khẳng định đều có đồng cảm.
Ta thu được chuyển phát nhanh là ba tháng trước , lúc đó ta vừa lúc ở gia, hủy đi đóng gói liền tìm chậu hoa điền thổ gieo xuống —— ta tuyệt đối sẽ không dùng cái kia kỳ xấu cực kỳ kí tên chậu hoa.
Kỳ thực loại đồ vật rất đơn giản, có kiên trì có kỹ xảo là tốt rồi, định kỳ tưới nước, phiên thổ, tình cờ thi bón phân, hun đúc tình cảm thả lỏng tâm tình một chuyện. Phương Sĩ Khiêm lúc đó lão nói ta là người lớn tuổi hứng thú ham muốn, cũng không biết yêu thích ở trong đường hẻm xem điểu nhìn một chút ngọ chính là ai.
Diệp Tu loại này tử "Loại" như người, rất ngoan cường, tốc độ sinh trưởng kinh người, một tuần lễ sau liền chui từ dưới đất lên đánh hành , nộn nộn tiểu Lục nha, rất đáng yêu, ta cho nó một cái tên gọi "Màu xanh lục Diệp Tu", tên gọi tắt tiểu Lục diệp —— tuy rằng Hưng Hân đại biểu sắc là màu đỏ, thế nhưng nó dù sao không phải hồng chính là đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
LosoweTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.