(all Diệp) Có Bản Lĩnh Di Tình Biệt Luyến Không Bản Lĩnh Thừa Nhận a

1K 26 29
                                    

[all diệp ] có bản lĩnh di tình biệt luyến không bản lĩnh thừa nhận a? ①

by Giang Nam kiều - có dạ

Lần này là điểm văn, phản Tô Văn. (tuy rằng phản tô ta viết rất nhiều )( @ ngươi muội muội không phải muội muội ngươi tiểu thiên sứ ngươi văn)

Truy thê hoả táng tràng series, tô hóa ta diệp series.

Diệp Tu toàn năng vô địch (? )

Sau đó , ta nghĩ viết sa điêu, liền như vậy (đúng là sa điêu! ! Tin ta! ! Không nên bị mới đầu che đậy rồi! ! ).

Diệp Tu đánh xong một điếu thuốc, trong cổ họng đầy rẫy sặc người mùi thuốc lá.

Ngoài cửa do giày cao gót giẫm trên đất đạp ra cạch cạch tiếng vang dần dần truyện gần, trong phòng rất yên tĩnh.

Diệp Tu đứng lên giơ giơ còn ở trong không khí quanh quẩn không đi yên vụ, trong cổ họng đột nhiên dâng lên tinh ngọt, dương đến khó nhịn, không nhịn được khụ một tiếng, trên bàn tay nhiễm màu đỏ tươi chói mắt máu tươi.

Máu tươi khắc ở hắn đại vết sẹo nhỏ trải rộng trên tay, càng mạnh mẽ vặn vẹo ra một loại làm nhục vẻ đẹp.

Rầm một tiếng, cửa mở .

"Yêu, Diệp Thần, giải ước còn muốn người thỉnh a?" Nữ sinh lành lạnh nhưng mang theo trào phúng thanh âm vang lên, Diệp Tu nhìn thấy tối tăm bên ngoài phòng ánh sáng đầu vào, chiếu vào này chật chội tối tăm bên trong căn phòng nhỏ.

Đây là căn chứa đồ.

Diệp Tu cúi đầu, nhìn tay ngơ ngác đờ ra.

Nữ sinh âm thanh sắc bén: "Tự nhiên đờ ra làm gì? Làm sao? ngươi không chỉ có choáng váng, còn điếc? Hả? ngươi tay có gì đáng xem? Đều biến thành như vậy còn xem?" Đầu ở trên sàn nhà cái bóng quơ quơ, nữ sinh tựa hồ là ló đầu cẩn thận nhìn một chút, sau đó nở nụ cười, "Ai nha ai nha, nguyên lai Diệp Thần ngài mắc phải tuyệt chứng a? Không trách đâu —— "

Nàng kéo dài âm cuối.

Sau đó trong phòng yên tĩnh lại, chỉ có một mình nàng âm thanh đang không ngừng vang vọng.

Diệp Tu đột nhiên nở nụ cười.

Âm thanh rất rõ ràng.

Nữ sinh nghe được cái này tiếng cười liền dường như bị châm đâm giống như vậy, nhất thời nhảy lên, một cái tát liền nhấc lên.

Tiếng vang lanh lảnh ở trong phòng, Diệp Tu lạnh mắt nhìn về phía đập mình một cái tát nữ sinh, người kia nhìn hắn, đẩy bị phiến hồng mặt trái trùng hắn cười lạnh, sau đó xoay người, khóc lóc chạy ra ngoài.

"Diệp Thần, ngươi đánh như thế nào ta a... Ta biết ngươi không cao hứng, ta biết ngươi bị sa thải trong lòng không thoải mái, nhưng là... ngươi muốn đánh ta liền đánh ta đi, ta, ta biết là bởi vì ta ngươi mới bị sa thải... Ta, xin lỗi, xin lỗi..."

Nữ sinh đánh khóc thút thít nghẹn âm thanh ở bên ngoài một bên vang lên, Diệp Tu nhắm mắt lại, Phương Duệ an ủi nữ hài tử âm thanh, Ngụy Sâm chửi ầm lên âm thanh, La Tập nhỏ giọng an ủi, An Văn Dật khuyên bảo thanh... Đều rõ ràng truyền vào trong lỗ tai của hắn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ