[ diệp hạo ] nhàn rỗi không chuyện gì giận dỗi
by Thẩm gia ngự dụng người không phận sự
Cho @ nói nói cười cười điểm văn trả nợ _(:зゝ∠)_
Hơi dài, không viết xong, xin cho phép ta từ từ đi...
Khu Ma Sư diệp VS Vampire hạo
Tư thiết Diệp Thần toàn chức bao quát chuyển chức sau kỹ năng o(〃 '▽ '〃)o
Khả năng có nuôi thành (ノ*・ω・)ノ
1
Tim đau thắt thời điểm, Diệp Tu chính đang gào thét địa bàn đi dạo.
Đường Hạo nói Lưu Hạo chưa từng tới nơi này. Diệp Tu đương nhiên sẽ không tin, hắn hỏi Đường Hạo, có thể hay không là hắn không nói cho hắn?
Sau đó Đường Hạo lúc này hạ lệnh phong thành tìm tòi.
Diệp Tu thân phận đặc thù, không tốt hiện thân, thế nhưng đợi một ngày cũng không gặp tin tức, hắn trong lòng luôn có linh cảm xảy ra đại sự.
Quả nhiên, Dạ Minh Nguyệt viên trước, hắn đau đến lập không được thân.
Triệu Vũ Triết tới đón Diệp Thần hội hợp thời điểm, vừa vặn nhìn thấy hắn ở trên đường cái ngồi xổm, hai tay đều ôm ngực. hắn hạ lệnh đề phòng, liền hơn 500 cái khu Ma Chiến Sĩ đem Diệp Thần vây chặt đến không lọt một giọt nước.
Vào lúc này nếu như hắn bị người đánh trộm , chẳng phải là làm cho cả Vinh Quang khu ma liên minh xem gào thét chuyện cười?
Triệu Vũ Triết liền thoại cũng không dám hỏi, ngây ngốc đứng hai phần mười sáu giây.
"Gọi mọi người của các ngươi rút lui."
"Ta tìm tới người."
"Quay lại muốn cái gì không cần khách khí."
Diệp Tu thả xuống thoại sức mạnh vẫn không có cây bông trọng, ý tứ trong lời nói... Triệu Vũ Triết cân nhắc , gào thét thực sự là thu dưỡng cái tốt... Nhi tử!
2
Gia Thế, Lôi Đình, gào thét, đây là Lưu Hạo trừ không biết thành cùng Nhất Tuyến Hạp cốc ở ngoài ba cái có thể điểm dừng chân. Lôi Đình hắn đi tìm , hắn chính đang gào thét địa bàn tìm thời điểm, Lưu Hạo ngay ở Gia Thế xảy ra vấn đề rồi.
Diệp Tu làm sao cũng không nghĩ tới hắn hội trở lại nơi đó nữa.
Dọc theo đường đi bao nhiêu người vì hắn nhanh như chớp cảm thấy kinh ngạc, hắn liền có cỡ nào lo lắng.
Lưu Hạo tuyệt đối là bị thương .
Nghĩ tới đây, Diệp Tu dưới chân chạy trốn quả thực muốn bay lên đến.
Nhưng mà, đến Gia Thế địa bàn , nhưng không hề có một điểm Lưu Hạo khí tức. Lưu Hạo là cái Vampire, thêm nữa Diệp Tu ở trên người hắn động chân động tay...
Như vậy hiện tại có tứ loại khả năng:
Số một, có cái gì cao thủ đem Lưu Hạo cứu đi ;
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.