[ diệp tường ] Tôn Tường sinh hạ
2017 Tôn Tường sinh hạ diệp tường 24h
[ diệp tường sinh hạ 24H/00H ] nguyện ngươi
Không tưởng sư sinh ngạnh, gương vỡ lại lành
----------
1.
Diệp Tu không nói gì mà nhìn ngoài cửa sổ, khẽ nhíu mày, cố nén sờ thuốc muốn || vọng, trái tim nổi lên kéo dài đâm nhói, hắn có thể mạnh mẽ chống đỡ đạt được bao lâu đây. Này xác thực quá khó làm , trận này lấy yêu làm tên đánh giằng co Diệp Tu vốn là không có phần thắng chút nào, hắn rất rõ ràng, mình không chịu được nữa.
Đối diện dịu dàng diễm lệ phụ người đã tức điên, màu máu dâng lên, hai gò má ức đến đỏ chót, Diệp Tu dựa vào nơi hiểm yếu chống lại thái độ hiển nhiên ở dự liệu của nàng ở ngoài, nàng tận lực duy trì bình tĩnh, một lần nữa xem kỹ một lần cái này xem ra quá bình thường nam nhân. Là một người mẫu thân, nàng ôm ấp tuyệt không có thể thỏa hiệp lý do.
"Nếu như là lấy ngươi phương thức này đi thay đổi hắn, ta tình nguyện hắn vô học quá một đời!"
... Nguyên lai đại chiêu ở này a, trong nháy mắt đó, Diệp Tu đột nhiên muốn cười, hắn chậm rãi làm nổi lên khóe môi, cảm giác toàn thế giới đều đang giễu cợt mình, biết rõ địch có điều mạnh mẽ như vậy đối thủ, nhưng không lựa chọn ban đầu liền tước vũ khí đầu hàng, nhất định phải khổ sở chống đỡ, chỉ hi vọng người mẫu thân này không muốn nhận định tình cảm của bọn họ như vậy giá rẻ. Nhưng hiện tại xem ra, hắn sợ là toàn làm không cố gắng.
"Như ngươi vậy... ngươi như vậy tính là gì lão sư? !"
Sau đó Diệp Tu là làm sao trả lời, hắn hoàn toàn không nhớ ra được , lần thứ nhất toàn tâm tập trung vào cảm tình gặp phải không cách nào chữa trị trọng thương, hắn quân lính tan rã, thậm chí không dám công bằng nói một câu biệt ly, hầu như là chật vật thoát đi tòa thành kia, cắt rời này một đoạn hồi ức. Mãi đến tận hắn cảm thấy dư thống không lại khó mà chịu đựng, trời tối người yên thì hồi tưởng này chuyện sau đó, cũng chỉ có thể nhớ lại lúc trước ra đi không lời từ biệt cay đắng.
Cho tới từ đầu tới cuối bị chẳng hay biết gì Tôn Tường, Diệp Tu nghĩ, lấy nhà hắn người bạn nhỏ tính cách, nên là hận hắn. Nếu như có thể, Diệp Tu cũng không muốn lấy loại kia tra nam hình tượng ở lại Tôn Tường trong trí nhớ. Nhưng là việc đã đến nước này, Diệp Tu có thể hận ai đó, hắn chỉ có thể tâm như chỉ thủy, đem vô hạn oan ức yết vào bụng, oán hận không được bất luận người nào, dù sao ai cũng không sai.
Khi đó, Diệp Tu làm tốt đời này không cùng Tôn Tường gặp mặt lại chuẩn bị tâm lý, 960 vạn km2 thổ địa, luôn có một chỗ là hắn sẽ không xúc cảnh sinh tình. Diệp Tu nơi nào có thể nghĩ đến, có người coi là thật là số mệnh an bài, dù như thế nào cũng tránh không thoát.
2.
Thứ hai, vĩnh viễn làm người buồn bực. Diệp Tu thật vất vả làm cái sớm, thừa dịp các đồng nghiệp còn chưa tới, một người chiếm lấy chỉnh gian văn phòng, đẩy trên tường đỏ tươi cấm || lệnh nhen lửa một điếu thuốc, ói ra điếu thuốc vụ. Diệp Tu ngưỡng tựa ở lưng ghế dựa, ngậm lự miệng rầu rĩ không vui, hắn nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm trần nhà, trong óc trống rỗng.