(all Diệp) Đại Thần Ngươi Hảo, Đại Thần Tái Kiến

1K 25 1
                                    

[all diệp ] đại thần ngươi được, đại thần gặp lại

Tác giả: Nhưỡng trà nấu rượu túy niêm hoa

——————————————————————————————

1. Võng phối văn, tư thiết có.

2. Toàn viên cùng Diệp Thần cấu kết làm bậy, chú ý tránh lôi.

3. Hoan thoát văn (? )

4. ooc, cẩn thận.

[ một ] hết thảy đều bắt nguồn từ "GV "

"Ngươi nói cái gì?" Âm hưởng bên trong truyền ra giọng nam trầm thấp mà giàu có từ tính, tuy mang theo khàn khàn nhưng bất ngờ bình tĩnh tỉnh táo, chút nào nghe không ra mới vừa sa vào với một hồi tình dục.

>>>

Diệp Tu từ trong game tạm thời rời đi đi nhà bếp mang nước thời gian đại khái là rạng sáng một điểm.

Nếu như có thể có cơ hội trọng tới một lần, có thể hắn sẽ chọn cầm thủy cấp tốc rời đi mà không phải là bởi vì hiếu kỳ nửa đêm còn mơ hồ lộ ra ánh đèn thư phòng do đó theo bản năng đẩy cửa ra.

Lại càng không muốn nhìn thấy Tô Mộc Tranh ở đen kịt trong phòng quay về màn hình máy vi tính gõ đánh máy cũng lộ ra kỳ quái nụ cười thời điểm lên tiếng đặt câu hỏi: "Làm gì đây? Còn chưa ngủ?"

Bởi vì trong nháy mắt tiếp theo hắn liền nhìn thấy Tô Mộc Tranh bị kinh sợ doạ tự từ ghế ngồi nhảy đánh lên, dẫn đến treo ở lỗ tai thượng tai nghe bởi vì nàng đột nhiên đứng dậy bị xả ly cơ hòm, mà vốn là ở tai nghe bên trong tồn tại tiếng vang nhất thời vang vọng ở toàn bộ thư phòng.

"A... ngươi khốn nạn... Không, không xong rồi..." Thở dốc trung chen lẫn không ít ám muội tiếng nước, nam nhân rên rỉ vừa ý ở ngoài lẫn vào mị người mê hoặc cảm. Nghe âm thanh như thế tựa hồ liền bên người không khí đều mơ hồ ấm lên.

"Ây..." Diệp Tu hơi nhíu mày lại. Do dự là nên trực tiếp đóng cửa thuận tiện lời nói "Quấy rối ", cần phải thế xa ở nước ngoài tiểu cô đối biểu muội của chính mình làm ra liên quan với xu hướng tình dục vấn đề trong lòng khỏe mạnh giáo dục.

... Tô Mộc Tranh đều thành niên xem AV tựa hồ không có vấn đề gì... GV nên cũng không nhiều lắm vấn đề...

Diệp Tu bỏ ra ba giây đồng hồ cấp tốc làm ra phán đoán, một tay bưng lên chén nước tiến đến bên môi, một tay kéo môn đem xoay người liền đi.

Hảo xảo bất xảo, lúc này âm hưởng bên trong lại truyền ra khác một giọng nam, so với người trước càng trầm thấp mang theo nồng đậm đến cấm dục khí tức.

"... ngươi cái này mê người con vật nhỏ."

, cũng may cái này thủy còn không uống. Diệp Tu không nhịn được cười quay đầu lại: "Không phải ta nói ngươi, này GV lời kịch cũng quá ác tục điểm!" May nhờ người này còn có thể nghiêm túc như vậy đọc lên nó đến!

Đúng là hai diễn viên tiếng nói cũng không tệ, một sạch sành sanh một từ tính. Diệp Tu đại học chủ tu phát thanh chủ trì, đối âm thanh thiên tính mẫn cảm. Chỉ từ chỉ tự nói trung cũng có thể đối với hắn người âm sắc phán đoán cái tám chín phần mười.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ