(Diệp Vương) Hồi Hưởng

53 0 0
                                    

"Diệp Vương" vang vọng

by vân điềm

Phục kiện. CP chỉ Diệp Vương / hiện đại không tưởng bản trung HE/ cách nhật hoặc mấy ngày càng / chủ công.

Tiêu đề / mở đầu hai ý nghĩa, xoay ngược lại nhiều lần, nhưng không đốt não rất hữu hảo.

Còn điểm dông dài không trọng yếu, đặt cuối cùng nói.

Nguyên Đán vui sướng!

2020. 03. 27 kết thiên

>>

Chapter 1

"Hắn là một rất đặc thù ca bệnh. Không cách nào chữa trị độ khả thi hơi cao, nhưng ít ra hiện tại vẫn chưa thể đàm luận từ bỏ.

"Coi như là xấu nhất kết quả kia, cũng cần phải, chí ít để hắn hồi tưởng lại..."

Diệp Tu cầm một quyển mỏng manh ghi chép sách từ hội đồng quản trị văn phòng chạy ra ngoài, như tan học thì mang theo giáo án đi ra khỏi phòng học giống như nhàn nhã, duy nhất khác nhau chỉ là nơi này càng thêm thanh tịnh. Tám, chín tầng trong lúc đó liền điều pha lê quá đạo, hắn đứng ở phía trên hướng phía dưới liếc hai mắt, lại vừa vặn nhìn thấy hắn mình phòng cửa ngồi nghiêm chỉnh nam nhân.

Trong không khí bay tới mịt mờ, lạnh lẽo lại sạch sẽ đến tô vị, là hắn sớm nghe nói về quán mùi vị.

Bọn họ còn không chính thức gặp mặt, nhưng này người bức ảnh đoan đoan chính chính mà kề sát ở này bản ghi chép sách tờ thứ nhất, trừ này trang ở ngoài trang giấy còn đều mới tinh, dự lưu ra đại đoạn trống không.

Chủ trì thầy thuốc này một cột bên trong để lại hai cái vị trí, một người trong đó không đã bị lấp đầy, Long Phi Phượng Vũ thiêm lên tuổi trẻ thầy thuốc đại danh.

Vương Kiệt Hi chính nhắm mắt dưỡng thần, thần ngoại khoa thất hành lang từ trước đến giờ vô cùng yên tĩnh, so với hắn mới vừa lên lâu thì nghe thấy nhi khoa này gào khóc thảm thiết, thậm chí có vẻ hơi tĩnh mịch .

Ngày hôm nay không phải Diệp Tu tọa chẩn thời gian, phòng ở ngoài ngoại trừ hắn cũng chỉ có một vị khác trung niên nữ tính ở cửa chờ đợi thầy thuốc đến.

Nàng không giống Vương Kiệt Hi quanh thân lạnh túc, khắp toàn thân không một chỗ không chỉnh tề tinh anh dáng dấp, mà ăn mặc tùy ý, đại mã len sợi sam tráo nát hoa tiểu ở ngoài quái, lại phối điều rộng rãi thư thích kèn đồng khố, đỉnh đầu quấn quít lấy một cái dày đặc băng gạc.

Băng gạc có vẻ hơi phát cựu, nhưng sạch sẽ sạch sẽ, băng bó thủ pháp Chu Toàn gọn gàng, không có bẩn thỉu vết máu. Vương Kiệt Hi chỉ gây sự chú ý quét qua liền mơ hồ đoán ra một, hai, có thể là Diệp Tu chủ quản bệnh nhân chính là thuật sau khôi phục kỳ, đến phúc tra.

Đại khái là Vương Kiệt Hi sắc mặt lành lạnh, lại nhẹ nhàng nhắm mắt lại, nói rõ là một bộ không muốn để cho người quấy rối dáng vẻ, phòng ở ngoài lục tục đến rồi mấy cái hộ sĩ, cuối cùng lưu lại hai cái, không hẹn mà cùng tụ tập đến phúc tra bệnh nhân bên kia. Trung niên nữ nhân có bình thường bác gái hay nói cùng bát quái thông tính, lại là cái như quen thuộc, rất nhanh sẽ cùng tiểu hộ sĩ đàm tiếu lên, âm thanh ép tới rất thấp, nhưng ở như vậy yên tĩnh trong hoàn cảnh, mặc dù Vương Kiệt Hi căn bản vô tâm nghe trộm, cũng làm sao đều nghe tiến vào dăm ba câu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ