[ diệp lam ] dã vọng (01)
byAsakiMio
* diệp lam only, 1v1
* giới giải trí, phi điển hình bao dưỡng
* tranh thủ mau chóng xong xuôi...
-------------------
1,
Diệp Tu từ trên xe buýt dồn xuống đến thời điểm, đã là 10 điểm 15 phân .
Hắn đánh giá thấp G thị sớm đỉnh cao chen chúc trình độ, ly thí hí thời gian ròng rã đến muộn nửa giờ. Nhà ga ly đến lại xa, chờ hắn hồng hộc chạy đến đoàn kịch thời điểm, trực tiếp liền bị kịch vụ trợ lý chặn ở ngoài cửa.
"Ngươi đến muộn ." Đoàn kịch đối với hắn như vậy Vô Danh góc nhỏ từ trước đến giờ không coi ra gì."Hí sớm thí xong, ngươi trở về đi thôi."
Diệp Tu không có chút nào nhụt chí, "Huynh đệ, giúp một chuyện chứ."Hắn cùng kịch vụ trùm vào gần như: "Trong này không còn đang thử mà. ngươi xem, ta đi một chuyến cũng không dễ dàng, liền để ta đi vào thí một phút?"
" khu thứ mười " là gần đây nóng bỏng tay IP kịch, được xưng đầu tư hai cái ức, nam một nam hai thậm chí nam ba, đều là gần đây giữa lúc hồng tiểu thịt tươi, xem trận thế này, không hỏa đều không Thiên Lý.
Diệp Tu thí đương nhiên không phải những kia nam một, hai ba, bốn ngũ. hắn cũng là hỗn cái diễn viên quần chúng chạy chạy, không ra mười cú lời kịch hí phân. Nhưng như vậy kịch, có thể hỗn cái quen mặt cũng là tốt, kịch vụ không cảm thấy kinh ngạc, đối với hắn nói: "Sớm thí xong rồi, trận này là ngoài ngạch thêm thử, ngươi đi tới cũng vô dụng, biết không."
Diệp Tu này vừa nghe đúng là kỳ : "Không phải chứ, liền này còn mang thêm thí a?"
Chính là a.
Có điều là diễn viên quần chúng thí kính đại hội, còn làm cái thêm thí, đạo diễn cái gì tật xấu?
Bên trong tiểu các diễn viên từng cái từng cái hai mặt nhìn nhau, không hẹn mà cùng mà bốc lên ý nghĩ này. Lại vừa nhìn phát xuống đến lời kịch, càng há hốc mồm hơn : Ảnh đế Hoàng Thiếu Thiên tác phẩm tiêu biểu một trong, điện ảnh " hoang dã " bên trong Lưu Mộc!
... Này đều cái nào cùng cái nào a. Không cảm thấy cùng những này diễn viên quần chúng nhân vật có liên quan gì a?
Đến cùng là trẻ con miệng còn hôi sữa. bọn họ làm sao biết, đạo diễn động tác này tất nhiên là thâm ý sâu sắc.
Ngay ở kịch vụ phân phát lời kịch thời điểm, mã tổng đạo diễn chính đang bên sân ngồi . hắn lật qua lật lại vở, trùng một người trẻ tuổi cười nói: "Nghe nói Lam tổng tối thích ý bộ phim này, nhân vật này, gọi những này người bạn nhỏ diễn vài đoạn, nhìn có hay không có thể vào được ngài mắt ?"
Này vỗ mông ngựa đến thực sự cao minh, làm vui lòng lại không hiện ra a dua. Lam Hà nghe vậy nở nụ cười, đáp một tiếng "Không dám" .
Hắn vốn là rất trẻ tuổi, xuyên một thân khéo léo âu phục, đem ngũ quan sấn đến càng tuấn tú. Dù là mã đạo duyệt vô số người, cũng bị hắn quơ quơ mắt, không kìm lòng được nói: "Lam tổng nếu là muốn vào nghề này, khẳng định là có thể hồng liêu a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.