[ Diệp Vương ] thấy long tá giáp
by gặp không
Xin nhờ thỉnh trước tiên xem trước văn: Vương Kiệt Hi trung tâm lương thực hướng về / " thấy long ở mộng "
*
Vương Kiệt Hi rất xoắn xuýt.
Bởi vì hắn không biết hắn đến cùng có nên hay không nói cho Diệp Thu.
Dù sao không có ai sẽ tin tưởng, Vương Kiệt Hi có thể ở trong mơ nhìn thấy tương lai, huống chi, hắn nhìn thấy tương lai, là thứ bảy mùa giải Diệp Thu xuất ngũ.
Trong mộng, hắn ngồi trước máy vi tính, trên màn ảnh máy vi tính chính chiếu lại Nhất Diệp Chi Thu đặc sắc chiến đấu tuyển tập, Khước Tà vung, Đấu Thần vũ, huyễn văn gia trì, gió cuốn Tàn Vân, ai sẽ nhẫn tâm tin tưởng này đặc sắc hình ảnh dĩ nhiên sẽ ở thứ bảy mùa giải im bặt đi đây? Giải thích thở dài nói: "Diệp Thu Diệp Thần xuất đạo tới nay đã lịch bảy cái năm tháng, trong bảy năm này hắn dẫn dắt Gia Thế thu được ba cái tổng quán quân, khai sáng Gia Thế vương triều, đến nay nhưng không người nào có thể vượt qua. Bây giờ Gia Thế chiến đội chiến tích tuy rằng không bằng ngày xưa, cũng có người nói Diệp Thần trạng thái hàng rồi, tốc độ tay không xong rồi, nhưng chúng ta khách quan nhìn Diệp Thần có người tái, chúng ta không thể đến ra Diệp Thần năng lực không lại kết luận. Thế nhưng hiện tại Diệp Thần xác thực xuất ngũ ... chúng ta một đời người anh hùng cùng vương triều, kết thúc . Hi vọng Diệp Thần cũng không chỉ là tự nhận lỗi đến đây, để chúng ta cùng nhau triển vọng, Gia Thế Đông Sơn tái khởi." Khước Tà bị vũ đến ào ào vang vọng, màn ảnh kéo xa, nguy lĩnh ngàn trượng, liệt diễm như thốc, giải thích âm cuối chậm rãi hạ xuống thì, Nhất Diệp Chi Thu bỗng nhiên quay đầu lại, bảy năm đã qua đời, không người sẽ ở ngọn lửa chiến tranh rã rời nơi.
Có thể này mộng cảnh vẫn còn còn chưa xong.
Trong giấc mộng, ngồi trước máy vi tính Vương Kiệt Hi nhìn chằm chằm màn hình, tự lẩm bẩm: "Gia Thế thành tích trượt, bất luận người nào đều sẽ không không nhìn ra này không phải lỗi của ngươi. Diệp Thu, nếu như ta sớm biết ngươi ở Gia Thế kết cục như vậy, ta nhất định sẽ nói cho ngươi biết."
Đây mới là trong giấc mộng cuối cùng hình ảnh.
Vương Kiệt Hi, sầu a.
Nói cho Diệp Thu tất cả những thứ này?
Có thể đầu tiên đến để hắn tin tưởng, mình là một có thể báo trước tương lai thần côn. Thứ yếu còn phải để hắn tin tưởng, mình không phải muốn gây xích mích ly gián hắn cùng Gia Thế quan hệ.
Có thể thời gian này điểm, thật sự quá khéo léo .
Lúc này vừa mới đệ tứ mùa giải, Gia Thế vừa khai sáng Gia Thế vương triều. Mà Vương Kiệt Hi đệ tam mùa giải xuất đạo, nhậm chức Vi Thảo đội trưởng, nhưng nhân mình đặc biệt đấu pháp mà dẫn đến chiến đội đoàn đội tái thành tích không lý tưởng, tháng trước hắn mới phong ấn Ma Thuật sư đấu pháp, cản ở cái này mấu chốt nhi, nói cho Diệp Thu cái này mộng, cái này kịch bản cũng quá như là hắn Vương Kiệt Hi chỉ vì cái trước mắt không chừa thủ đoạn nào hao tổn tâm cơ gieo vạ người khác, không muốn tiết tháo cùng nhân phẩm, chỉ bôn tổng quán quân chứ? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.