(all Diệp) Khi Diệp Tu Series

1.6K 35 6
                                    

[all diệp ] làm dẫn đầu mỗi tháng đến chuyện đó

by nam nguyên.

Vi làm ác.

ooc đều là ta oa.

Chúng ta khẩu hiệu là cái gì? Yêu dẫn đầu! Yêu dẫn đầu! Yêu dẫn đầu!

Thụy Sĩ Zurich.

Đội tuyển Quốc Gia ở bị chiến thế yêu tái trong lúc, ngày đó Diệp Tu từ trước máy vi tính đứng dậy thì, mới vừa đi ra vài bước, liền bị Tô Mộc Tranh đuổi theo, hướng về bên hông hắn vây lên áo khoác.

Diệp Tu ngẩn ra, lập tức ý thức được phát sinh cái gì, còn không chờ hắn nói chuyện, Tô Mộc Tranh đè lại tay của hắn.

"Ngươi về phòng trước, cái ghế ta xử lý."

Diệp Tu nhìn xuống còn đang chăm chú huấn luyện đội tuyển Quốc Gia mọi người, hắn gật gật đầu sau đó đi trở về phòng.

Tô Mộc Tranh thì lại đi trở về Diệp Tu chỗ ngồi, tiện tay cầm quyển sách cái ở phía trên, nghĩ thầm đợi lát nữa có phải là phải gọi công nhân viên đến giúp đỡ thanh tẩy.

Chủ nghĩa cơ hội giả Hoàng Thiếu Thiên đã sớm nhận ra được bọn họ vừa nãy cử động, lúc này xả một cái bên cạnh Phương Duệ tay áo, "Này này, ngươi có phát hiện hay không vừa nãy Diệp Tu cùng Tô muội tử là lạ! Tô muội tử cho hắn vây quanh bộ quần áo ngươi biết không!"

Phương Duệ vốn là chính là bởi vì huấn luyện bị người đánh gãy mà khó chịu, nhưng vừa nghe là cùng Diệp Tu có quan hệ sự, lúc này phân ra hoàn toàn tâm thần, có thể nghe hạ xuống phát hiện cũng không có việc lớn gì.

"Không phải là một bộ y phục! Ta làm có chuyện gì đây!"

"Cũng không thể nói như vậy, ngươi nói Tô muội tử khỏe mạnh cho hắn quần áo làm gì, còn có Diệp Tu cái ghế cũng bị Tô muội tử làm mất đi quyển sách đi tới, ngươi không cảm thấy này thật kỳ quái sao?" Hoàng Thiếu Thiên thao thao bất tuyệt.

Như thế nghe tới, thật giống cũng có mấy phần đạo lý.

Phương Duệ bị Hoàng Thiếu Thiên kéo, như vậy như vậy nói rằng một trận.

Liền ở buổi trưa tất cả mọi người tản đi sau, Tô Mộc Tranh chuyên môn tìm đến công nhân viên giải thích vài câu, công nhân viên gật đầu tỏ ra là đã hiểu, sau đó liền cái ghế cầm thanh tẩy.

Kết quả đến dưới lầu thì này công nhân viên bị Hoàng Thiếu Thiên cùng Phương Duệ chặn lại, Kiếm Thánh liền ồn ào mở ra cái ghế này khỏe mạnh làm gì cần thanh tẩy, kết quả hướng về trên ghế vừa nhìn rõ ràng có màu đỏ sậm dấu vết.

Này này chuyện này... Thấy thế nào làm sao như là huyết? ? ?

"Cái kia, vừa Tô tiểu thư xin nhờ ta..." Công nhân viên cũng có chút ngượng ngùng, "Nữ hài tử mà, cái này cũng là rất bình thường."

Nhưng là này không phải Tô Mộc Tranh cái ghế a! ! !

Hoàng Thiếu Thiên cùng Phương Duệ liếc mắt nhìn nhau, hai người đều là trợn mắt ngoác mồm.

Công nhân viên xách cái ghế đi rồi, nào có biết tình cảnh này đều bị Dụ Văn Châu xem ở trong mắt, hắn đi tới mỉm cười hỏi dò, ngữ khí là nhất quán hòa ái dễ gần.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ