[all diệp ] mỹ nữ như mây
[all diệp làm ác hướng về ] " mỹ nữ như mây "
Tác giả: Hải yến sama
Xem chú ý:
Tính chuyển chú ý! Xin nhanh chóng rút đi! Đây là ngày Cá tháng Tư não động.
Năng lượng cao chú ý! OOC chú ý!
ps: Tại hạ phỏng chừng không bao nhiêu người có thể tiếp thu tại hạ giả thiết... (′Д') đây chỉ là một phát điên não động... Các em gái nhất định chú ý... Phàm là hải yến sama đánh tới năng lượng cao đồ vật tuyệt đối không nên khốn nạn điểm đi vào... Tái tạo ba quan tại hạ không trả nổi trách nhiệm...
Này tính chuyển không phải bất luận người nào đều ăn...
Mặt khác... Bản này cùng với nói là all Diệp Văn... Không bằng nói là làm ác văn...
Đến đây đi... Tại hạ đã chuẩn bị kỹ càng mưa to gió lớn giống như kịch liệt giảm xuống fans đếm TvT
Để cho các ngươi sớm thấy rõ hải yến sama cũng là mới có lợi...
-
(0)
Ngày Cá tháng Tư ngày này, Diệp Tu thu được một chuyển phát nhanh.
Cái này quỷ dị chuyển phát nhanh không có ký kiện địa chỉ chỉ có một tang bệnh ký kiện người tên: Hải yến sama
Mà đồ vật bên trong càng tang bệnh.
Này dĩ nhiên là một đóa hoa cúc! ! !
Diệp Tu nhìn này đóa hoa cúc thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh.
Đây là cùng mình bao lớn cừu ở ngày này ký một đóa hoa cúc đến a...
Này hoa cúc nở rộ , vàng rực rỡ cánh hoa cong lên , loan thành đẹp đẽ độ cong, xoã tung dáng vẻ cực kỳ mỹ lệ.
Quỷ thần xui khiến, Diệp Tu do dự đến nửa ngày lấy sau cùng một pha lê bình hoa đến một chút thủy, đem con kia hoa cúc thả vào.
Không mấy ngày nó liền khô héo , để ở chỗ này cũng không tính nó bạch mở một hồi đúng không?
Cho hành vi của chính mình tìm một lý do thích hợp, Diệp Tu liền yên tâm thoải mái nên làm gì làm gì .
Không biết... Hải yến sama ác ý hiện tại mới bắt đầu.
(1)
Sáng sớm, Ma Tước lanh lảnh lanh lảnh tiếng kêu xuyên thấu qua dày nặng rèm cửa sổ truyền tới Diệp Tu trong tai, đầu óc bắt đầu vận chuyển.
Ổ chăn là như vậy thư thích để Diệp Tu không đành lòng rời đi, hắn thay đổi cái tư thế, dự định ngủ tiếp.
Nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó, Diệp Tu nghe được một trận tiếng bước chân dồn dập.
Vừa bắt đầu Diệp Tu cho rằng là Ngụy Sâm, sau đó cảm thấy lão nhân kia mang chết không sót sống cũng sẽ không như vậy xông lên liền đoán là bánh bao, nhưng là lại cảm thấy bánh bao nên một bên gọi lão đại , vừa hướng về xông lên đi...
Chưa kịp hắn suy nghĩ nhiều, môn lập tức bị đá văng .
"Ngọa tào! ! ! ! Tại sao! ? Tại sao hắn một điểm biến hóa đều không có! ?" Chỉ nghe cửa một vị âm thanh hơi có một chút khàn khàn giọng nữ phát điên gọi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.