[ Chu Diệp ] người chứng kiến
Tác giả: Bạch Tiểu Phúc
Xem chú ý: ? Hồi hộp loại ái tình động tác hí, phải là một đoản văn, tranh thủ ở Tu Tu sinh nhật trước xong xuôi;
? Đương nhiên loại này loại hình khẳng định lại là mạnh mẽ trang bức, có lẽ sẽ biết thưởng thức BUG, hơn nữa là HE(.
00-04
00
00.
Chói mắt đèn xe, chói tai tiếng thắng xe.
Diệp Tu cảm thấy thân thể của chính mình bị quăng đến giữa không trung, lại nặng nề suất đường về trên mặt, hắn đầu óc trống rỗng, xụi lơ nằm nghiêng ở từ từ khuếch tán vũng máu trung ương, không thể động đậy.
Toàn thân đau nhức dường như kim đâm hỏa liệu, chân trái đã không thể động đậy, môi không cách nào khép kín, mí mắt cùng cánh tay đều ở đau đớn trung ức chế không được run rẩy co giật.
Hắn khó khăn mở mắt ra, trong tầm mắt một mảnh đỏ tươi.
Huyết là từ trên đầu mình vết thương chảy ra, vẫn không có ngừng lại, ấm áp chất lỏng sềnh sệch đem lông mi dính liền liên miên, đèn xe, đèn đường thậm chí nguyệt quang, đều tráo một tầng dày nặng màu máu.
Lập tức, đèn xe tắt, ở mình yếu ớt tiếng hít thở trung, Diệp Tu nghe thấy cửa xe mở bế âm thanh.
Hắn mở mắt ra, đập vào mắt chính là đầu xe hỏng hóc giấy phép.
L... Q913...
Một đôi nhanh chân chạy bộ đến trước mắt, cao gầy bóng người quỳ gối tồn dưới thân đến, triệt để che chắn tầm mắt của hắn.
Phiêu Miểu tiếng còi cảnh sát tựa hồ từ chỗ rất xa truyền đến, đi kèm bên tai súng lục lên đạn lanh lảnh tiếng vang. Diệp Tu từ trong cổ họng bỏ ra cuối cùng một tiếng bất lực rên rỉ, rốt cục đang kịch liệt hoảng sợ cùng đau đớn trung ngất đi.
01.
Diệp Tu từ trong mộng thức tỉnh, động tác quá mạnh, tác động trên đùi vết thương. hắn hít vào một ngụm khí lạnh, "Ôi ôi" kêu thảm thiết vài tiếng, từ từ đem trên người đẩy ngã, ngưỡng về trên giường.
Hắn gần đây thân thể tình hình không được, cực dễ mệt nhọc, mỗi ngày muốn ngủ hơn mười giờ. Như vậy ngủ cấp độ sâu thường thường là một đêm Vô Mộng, nhưng chỉ cần nằm mơ, liền đều cũng không tránh khỏi đoạn này tình tiết, rõ ràng mà cụ thể, phảng phất cựu cảnh tái hiện.
Diệp Tu ngẩng đầu nhìn, trời còn mờ tối, phòng ngủ rèm cửa sổ lọt vào chút Hứa Thanh Thần đặc hữu u lam. hắn rất ít ở thời gian này tỉnh táo, nhưng ngày hôm nay vốn là cũng là muốn dậy sớm ra ngoài, tỉnh đều tỉnh rồi, cũng là đơn giản không lại tiếp tục lại xuống. hắn hơi hơi tích góp tích góp khí lực liền một lần nữa ngồi dậy đến, đưa tay nắm quá đứng ở bên giường gậy.
Diệp Tu bên trái trên bắp chân bao bọc dày nặng thạch cao, di chuyển tốc độ cực kỳ chầm chậm, mà hắn cũng xác thực không có thích ứng hiện tại trạng thái, hạ động tác có chút ngốc, suýt nữa đứng không vững, toàn bằng gậy chống đỡ mới có thể miễn cưỡng duy trì cân bằng.