(Hàn Diệp) Kỳ Nguyện

83 1 1
                                    

[ Hàn Diệp / Diệp Tu trung tâm ] kỳ nguyện chi vũ hóa

Tác giả : Bạch câu dừng chân

Bối cảnh lấy xxxHolic vì là mô hình

(có điều có nhiều chỗ giả thiết không giống nhau lắm. . . )

p. s. Bản này một ít giả thiết ở phía sau ký

Xem nho nhỏ thông báo:

Hàn Diệp có

Nhân vật ooc có

xxxHolic bối cảnh (thận vào)

Hàn Văn Thanh chỉnh lý xong túi sách sau, liền áp sát cái ghế chuẩn bị rời đi phòng học, nhưng mà chẳng kịp chờ hắn xoay người, phía sau liền truyền đến một tiếng bắt chuyện.

"Lão Hàn , chờ sau đó có muốn cùng đi hay không ba ngõ phố khẩu này gian tiệm mì ăn mì?"

Hàn Văn Thanh hướng về âm thanh nơi nhìn lại, liền nhìn thấy cùng lớp bạn tốt Trương Giai Nhạc triều mình đi tới, phía sau còn theo Trương Tân Kiệt cùng Lâm Kính Ngôn, hai người triều mình gật gù ra hiệu hội tham dự hành trình.

Hàn Văn Thanh lắc lắc đầu, trả lời: "Không được, chúng ta hạ còn có việc."Nói xong cũng cảm giác được trong túi tiền của mình điện thoại di động truyền đến chấn động.

Từ Trương Giai Nhạc thị giác bên trong nhìn thấy Hàn Văn Thanh cầm lấy trên điện thoại di động biểu hiện một phong chưa đọc tin ngắn, có điều nhưng không thấy rõ gởi thư tín người, chỉ nhìn thấy Hàn Văn Thanh cau mày mở ra tin ngắn, tiếp theo liền phát hiện bạn tốt sắc mặt càng thêm âm trầm.

"Ta không có thời gian, đi trước ."Hàn Văn Thanh mặt tối sầm lại thu hồi điện thoại di động, hướng về Trương Giai Nhạc ba người nói lời từ biệt sau, liền vội vội vàng vàng rời đi , lưu lại ba người hai mặt nhìn nhau.

"Các ngươi nói, gần nhất lão Hàn có phải là có chút kỳ quái?"Trương Giai Nhạc một mặt ngờ vực nhìn về phía Trương Tân Kiệt cùng Lâm Kính Ngôn.

Lâm Kính Ngôn cười khổ đáp lại: "Xác thực là có một chút."

"Lấy trước mỗi tuần lễ hội đáp ứng phó 4. 25 thứ ước, đến một tháng trước đột nhiên chợt giảm xuống đến 1. 38 thứ."Trương Tân Kiệt đẩy một cái kính mắt nói.

"..."Trương Giai Nhạc hoàn toàn không muốn biết này gặp quỷ con số là đến từ đâu.

". . . Vì lẽ đó lão Hàn đến tột cùng là?"Lâm Kính Ngôn xảo diệu nói sang chuyện khác.

Ba người lần thứ hai trầm mặc .

"Nói chung, nếu như thật sự có sự hắn sẽ nói, nếu như hắn không muốn nói, cũng không ai có thể ép hắn trả lời."Trương Tân Kiệt định có kết luận.

"..."Lâm Kính Ngôn thẹn thùng, cũng là, xưa nay cũng chỉ có Hàn Văn Thanh làm cho người không đánh đã khai, còn không xuất hiện có người dám làm ra ép hỏi Hàn Văn Thanh chuyện này.

"Không nói , đi thôi, ăn mì đi tới!"Trương Giai Nhạc thông minh kết thúc đề tài.

Mà lúc này Hàn Văn Thanh chính mặt tối sầm lại nhấc theo một túi một túi thị trường mua đồ vật đi hướng về một chỗ nhà.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ