[ Hàn Diệp ] on
on
Tác giả: Khiêu khiêu tôm
Thành khẩn.
Cốc cốc cốc.
Tiếng gõ cửa vang lên có một hồi, Hàn Văn Thanh mới nghe được, đi tới phía trước cửa sổ liêu lên rèm cửa sổ. Bên ngoài mưa sa gió giật, mưa rơi so với vừa nãy càng thêm ác liệt, là ai sẽ ở loại khí trời này tìm tới cửa?
Hắn đánh Khai Môn.
Ngoài cửa Diệp Tu mặt không hề cảm xúc, lau ướt nhẹp mặt, vô cùng chật vật.
"Mới vừa xuống phi cơ liền xuống mưa to, quá không gặp may ."Hắn nói nhỏ oán giận.
Hàn Văn Thanh đem bên ngoài người nghênh vào nhà, ném quá khứ một khối làm khăn mặt."Một người?"Hắn hỏi, "Chuyện gì như thế gấp đến Q thị." Còn một xuống phi cơ liền đến hắn đến rồi, mà không phải đi khách sạn.
Diệp Tu lung tung sát tóc, vừa nói, "Còn không phải là bởi vì ngươi này cú điện thoại, ta chừng mấy ngày đều không ngủ ngon."
Hàn Văn Thanh mím môi ba.
Diệp Tu híp mắt, trừng trừng nhìn chằm chằm Hàn Văn Thanh, dựa vào đến càng ngày càng hướng về trước, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng gần, chỉ tiếc chiều cao của hắn so với đối phương chênh lệch như vậy một điểm, xây dựng không ra bao nhiêu uy hiếp khí thế."Giữa chúng ta có một số việc cần muốn hảo hảo xử lý một chút."Hắn âm trầm nói, "Ngươi còn muốn bồi ta mấy ngày nay hắt xì —— "
Hàn Văn Thanh bình tĩnh lấy đi hắn khăn mặt: "Trước tiên đi trùng một hồi nước nóng, sự tình nghỉ một lúc lại nói."
"Được." Diệp Tu hấp hấp mũi, vừa nãy khí thế lập tức toàn không còn, "Tắm rửa sạch sẽ trở lại tính sổ với ngươi."
Hoàng Thiếu Thiên trợn to mắt, tiến đến bệnh người trên giường trước mặt.
"Mất trí nhớ ?"Hắn hỏi.
"Mất trí nhớ ." Đối phương nói.
Nhìn chăm chú...
Hoàng Thiếu Thiên bỗng nhiên nở nụ cười: "Ta là ngươi ca."
Đối phương cũng là nở nụ cười: "Ta là gia gia ngươi."
"Ta liền nói mất trí nhớ là làm bộ đi!" Hoàng Thiếu Thiên hầu như muốn nhảy lên đến, "Các ngươi nhìn này thảo đánh dáng dấp!"
Diệp Tu bình tĩnh đẩy ra Hoàng Thiếu Thiên chỉ vào lỗ mũi mình tay. Nào có như vậy cùng bệnh nhân nói chuyện, thực sự là kỳ cục. Dụ Văn Châu nhẹ nhàng kéo dài Hoàng Thiếu Thiên, cười híp mắt đối với bệnh nhân nói: "Cảm giác có khỏe không? Những này là chúng ta đưa tới an ủi phẩm, đều là thích hợp bệnh nhân ăn."
Diệp Tu gật đầu liên tục: "Cũng còn tốt cũng còn tốt, khách khí khách khí."
"Nghe nói ngươi là ở Hàn đội trong phòng tắm té ngã ?" Dụ Văn Châu không cho những người khác nói chen vào cơ hội, tốc độ nói không nhanh nhưng mỗi cái tự đều rất vang dội nói, "Thực sự là đáng sợ a, làm sao hội hạ đến nghiêm trọng như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.