(Diệp Dụ) Trong Mộng Không Biết Thân Là Khách + Thí Dụ Như Luyến Ái

127 3 0
                                    

[ diệp dụ ] trong mộng không biết thân là khách FIN

[ diệp dụ ] trong mộng không biết thân là khách

1444 điểm văn kéo dài tới nhanh 2000 mới phát

Thực sự là xin lỗi T T

1

"Hứa lão sư, ta mời ngươi một chén." Dụ Văn Châu đứng lên đến, bưng cái chén, bên trong là tám hai năm Mao Đài nghe mùi vị đều có chút say lòng người, hắn tửu lượng có bao nhiêu hắn mình có thể ước lượng đến rõ ràng, này cạn một chén xuống a, sách sách.

Đến đại phương bắc liền muốn hội uống rượu, mặc kệ uống đến có thể thành như thế nào, tửu phẩm không thể thua, người nơi này lấy tửu lượng đến phân ba bảy loại, ở tại bọn hắn cái này làm học thuật địa phương, cũng là như vậy. Vì lẽ đó Dụ Văn Châu cũng không nhiều lời, thả xuống cái chén chỉ cảm thấy vị thiêu đau, con mắt đều bị bức ép đến có chút sinh lý nước mắt , có điều nhìn dáng dấp Hứa lão còn thật hài lòng, hắn đỡ kính mắt nở nụ cười hạ, thụ rơi xuống.

Phải làm Hứa lão học sinh không dễ dàng a, phải có đem ra được luận văn, trong ngày thường GPA cũng không thể thấp hơn 3. 5, vì đọc bác, Dụ Văn Châu thậm chí còn đi học một môn hai ở ngoài, Hứa lão làm Đông Á khảo cổ, mười năm trước còn từng làm lữ ngày càng cao cấp phỏng vấn học giả, theo hắn làm việc có gần một nửa cũng là muốn phiên dịch Nhật Bản vật liệu, không lấy ra N1 đến, đi ra ngoài cũng không dám nói là Hymen người. Đương nhiên , C khan luận văn nhất định phải phát, Hứa lão từ trước đến giờ thanh cao, xưa nay không ở học sinh tên trước quải mình tên, uống tửu hắn nói cho ngươi, ta trình độ là có thể viết đến ra thứ này người sao? Các sư huynh sư tỷ mỗi người con mắt ửng hồng a, còn phải cười theo nói hảo hảo được, có điều có người là ngoại lệ.

Môn bị một tiếng cọt kẹt đẩy ra, ngoại lệ người mang theo đầy trời hàn khí cùng mệt mỏi phong trần đi vào , gỡ xuống khăn quàng cổ lộ ra không hảo hảo quản lý râu tua tủa, Hymen lên tới bác sau xuống tới tiểu thạc cả đám người tha thiết mong chờ nhìn hắn, liền Dụ Văn Châu bản thân muốn hướng về bên cạnh thả ánh mắt lúc này cũng không tốt hướng về bên cạnh thả, mà chỉ có thể theo phóng tới trên người hắn, hắn tự nhiên cũng là nhìn thấy hắn, tính chất tượng trưng cười cười, sau đó an vị đến hắn bên cạnh.

Này, ai kêu Hứa lão bên người vị trí kia là vẫn cho hắn lưu, mà phân biệt đối xử hạ xuống, Dụ Văn Châu là năm nay tân chiêu vào cửa đệ tử , dựa theo Hứa lão lời giải thích, cũng là đệ tử cuối cùng , bởi vậy hoãn lại vị trí liền ngồi ở tay phải thứ hai.

Lúc này Dụ Văn Châu vừa uống vào này điểm tửu, bị khí ấm từng điểm từng điểm kích động ra đến rồi, hắn sờ sờ mặt của mình, là có như vậy một ít nhiệt.

"Này, Diệp sư huynh, đến muộn , mau mau uống nhanh tửu!" Sư muội gọi đến được kêu là một huyên náo.

"Đến đến đến, Tiểu Dụ ở a, cho ca ngã xuống tửu, đau lòng ca một điểm đừng đảo quá nhiều a!" Chuyện gì phóng tới Diệp Tu trên tay, vậy hắn hận không thể đem toàn bộ bãi dằn vặt ra một hồi hoa đến, bên này hô Dụ Văn Châu rót rượu, bên kia lại từ trong bao lấy ra một xấp tư liệu, hai tay đưa cho Hứa lão: "Hứa lão sư, lần này đi công tác, lâm tị tiên sinh thác ta mang về tư liệu, nói đều là bọn họ bên kia tân thu dọn đồ vật, nói là bọn họ bên kia không thể phát đồ vật, nhìn các ngươi này mấy chục năm giao tình thượng, để ta chuyển giao cho ngươi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ