[ Hàn Diệp ] với ngực tỏa ra tình yêu chân thành ánh sáng như Tinh Huy óng ánh (01)
by trấn hồn ma nữ lập tức thành hầu
Không phản ứng chút nào lại là cái tự thoải mái ẩu ẩu hấp (? )
Đại khái sẽ không vượt qua ngũ thiên đi, đại khái.
Không biết là cái gì sức mạnh quấy phá, ở nhân loại tộc quần trung có cái kỳ lạ hiện tượng ── khi ngươi gặp phải số mệnh an bài người kia thì, đại biểu tình yêu chân thành ánh sáng sẽ ở lẫn nhau ngực sáng lên, lóng lánh như sao óng ánh.
Đó là một đời chỉ có một lần rung động, cùng với một đời cũng không thể lãng quên, chỉ thuộc về lẫn nhau mỹ lệ hình ảnh.
Vinh Quang Liên Minh đệ tứ mùa giải, Phách Đồ chiến đội đánh bại ba liền quan Gia Thế vương triều, nâng lên vô địch League thưởng bôi.
Đây là Phách Đồ câu lạc bộ hết thảy tuyển thủ cùng với quảng đại fans nhất là nói chuyện say sưa một đoạn ký ức, mặc dù sau đó Vinh Quang vương giả nhiều lần đổi chủ, lại không ai có thể xây dựng lên cùng Gia Thế tương đương huy hoàng ghi lại, này chung kết một quan vẫn như cũ là Phách Đồ to lớn nhất kiêu ngạo.
Nhưng là đối với Phách Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh mà nói, này một đoạn ký ức nhưng là bách vị tạp trần, đến nay vẫn cứ không nói rõ được cũng không tả rõ được tư vị.
Hắn nhớ tới Phách Đồ đoạt quan thì trong lòng mãnh liệt vui sướng, lúc đó làm bại phương Gia Thế trên mặt mỗi người đều mang theo kinh ngạc khó chịu vẻ mặt, nhưng Gia Thế đội trưởng, dẫn dắt Gia Thế quát trá phong vân ba cái năm tháng Đấu Thần ── Diệp Tu, khi đó còn dùng Diệp Thu Danh hào người nhưng không có đặt ngang hàng với tuyển thủ tịch.
Hàn Văn Thanh còn nhớ một khắc đó hắn đặc biệt nhớ nhìn đối phương vẻ mặt. Bất kể là mặt không hề cảm xúc, hờ hững đối mặt, miễn cưỡng vui cười, buồn bã ủ rũ đều tốt, đó là người thắng tối trực quan khát vọng, là bản năng một lần nữa xác nhận mình thắng quá cái này đối thủ mạnh mẽ. Đáng tiếc Diệp Thu từ trước đến giờ không dự họp trường hợp công khai không lộ diện, hai người ở Vinh Quang bên trong giết đến vui mừng, ở hiện thực nhưng vẻn vẹn với hai, ba lần vô ý đối mặt.
Thắng lợi tuyên ngôn, chúc mừng bầu không khí, những này từ đoạt quan, Phách Đồ nâng lên cúp một khắc đó bắt đầu chiếm đi rất rất nhiều thời gian, nhìn Gia Thế âm u ly tràng, Hàn Văn Thanh trên mặt nghiêm túc ở phá công biên giới, nhưng vẫn là cẩn thận mà bắt chuyện một tiếng Gia Thế mới nhậm chức đội phó.
"Thỉnh tiện thể nhắn cho Diệp Thu, chúng ta sang năm tái chiến."
Người thắng đối bại giả nói cái gì đều quá dối trá, Hàn Văn Thanh xem thường làm như vậy mặt ngoài công phu, hắn nói chính là thoáng lắng đọng hạ thắng lợi vui sướng hậu vẫn như cũ chân thực trát với khát vọng trong lòng, hắn thậm chí không có đi nhìn đối phương vẻ mặt giờ khắc này mang tới một chút tối tăm.
Vượt quá hắn dự liệu chính là từ trước đến giờ so với xong tái liền thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, lưu cái không còn bóng gia hỏa ở dòng người tản đi hậu một thân một mình đứng Phách Đồ tất kinh tuyển thủ đường nối, sống lưng ưỡn thẳng đến phảng phất trong game mới vừa thắng được một hồi luận bàn, cao ngạo bễ nghễ bày tạo hình nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.