[ Chu Diệp ] cô ảnh
Tác giả: Phú một vệt Hoa Vũ Khuynh Thành
Xem chú ý: Bổn thiên chỉ do hư cấu, bao quát bối cảnh, bao quát thần, không chỉ đại bất kỳ thần linh, không có bất kỳ khinh nhờn thần linh ý tứ, do dó thanh minh, lấy biểu thị kính trọng.
Phần đệm
Lông chim bay tán loạn Vu Trường Không bên trong, ở mấy tháng không thấy tình trong gió đảo quanh xoay quanh, bị tức toàn đẩy nhẹ mang đi, bay về phía tầm mắt không thể với tới phía chân trời.
Diệp Tu độc thân đứng ở ngổn ngang trong gió, vẻ mặt nhớ nhung mà nhìn trong không khí mờ ảo một điểm.
Cái gọi là hạnh phúc, hắn từng chẳng biết vật gì.
Xóc nảy , lúng túng , gập ghềnh trắc trở , tìm kiếm , khó khăn, cẩn thận từng li từng tí một bảo vệ , hao hết tâm lực cứu lại ——
Nếu như khi đó, nhiều lời chút không nên nói, tất cả những thứ này liền sẽ khác nhau .
Nếu như khi đó, làm thêm chút không chuyện cần thiết, tất cả những thứ này liền sẽ khác nhau .
Nếu như khi đó, nhiều ẩn giấu chút việc trọng yếu, tất cả những thứ này liền sẽ khác nhau .
Nếu như khi đó, hỏi nhiều cái gì không nên hỏi vấn đề, tất cả những thứ này liền sẽ khác nhau .
Nếu như khi đó, không có nhìn rõ ràng tương lai, tất cả những thứ này liền sẽ khác nhau .
Nếu như khi đó, không có tận lực đi cứu lại cuối cùng hi vọng, tất cả những thứ này liền sẽ khác nhau .
Nếu như khi đó, không có lẫn nhau tin tưởng đối phương, tất cả những thứ này, cũng là sẽ khác nhau .
Bất kể là cái gì, cũng không thể làm sai lựa chọn.
Dù cho là lại nhỏ bé chi tiết nhỏ.
Hắn nhếch lên một tia vui mừng ý cười, từ trong lòng lấy ra một mang theo ấm áp cái bật lửa, chậm rãi vung lên hai lần cánh, mở hai tay ra, ngã vào trong tầng mây.
Tầng mây chen chúc hắn, đem hắn nâng lên, phủng ở trong lòng bàn tay.
Hắn đưa tay ra.
Dụng hết toàn lực, đem thế giới ôm ấp.
-1-
Bởi vì ngươi đi tới nơi này là vì bảo bảo vệ bọn họ, vì lẽ đó ta ban tặng ngươi sức mạnh.
...
"Địa ngục đọa quân đoàn thiên sứ đã tiến công đến ngày thứ nhất , Vương Kiệt Hi dẫn theo mấy trăm có thể thiên sứ tiến lên giao chiến. Trận chiến này, e sợ kéo dài thời gian sẽ rất cửu, bởi vì suất lĩnh đọa quân đoàn thiên sứ... bọn họ phái ra chính là Dụ Văn Châu."
Giang Ba Đào tay cầm da dê quyển sách, một bên không ngừng không nghỉ vẫy vẫy bút lông chim cho tiền tuyến người hồi âm, vừa hướng mới vừa vừa đuổi tới ngày thứ bảy Chu Trạch Giai giải thích hiện tại tình hình trận chiến.
Chu Trạch Giai mới vừa từ phụ thần nơi đó trở về, khí sắc không phải rất tốt, hiển nhiên cũng đã nghe nói rồi đọa quân đoàn thiên sứ đến đây tấn công Thiên Đường đồn đại, môi vi run, không biết muốn nói điểm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.