(Hàn Diệp) Nhất Thư Chi Cách + Ẩn Nấp Giả

71 1 0
                                    

[ Hàn Diệp 12H sinh hạ ·16 điểm ] một lá thư chi cách END

Hàn Văn Thanh sinh nhật vui vẻ! Vĩnh viễn yêu ngươi như lúc ban đầu!

Có thể xuyên qua giả thiết toàn văn 9k

----------------------------

Ai cũng biết ta yêu thích ngươi.

Ngươi cũng biết.

----------------------------

Diệp Tu tỉnh lại thời điểm là nằm ở một mảnh hoa hồng biện trung.

Cánh hoa phô đến mức rất dày, hắn đỡ cái trán tay rủ xuống thời điểm còn tạp lên một trận mùi thơm.

Hắn mở mắt ra thích ứng chu vi tia sáng, hắn vị trí địa phương tựa hồ là ở một cái trên thực tế không tồn tại địa phương. Trong thiên địa trắng xóa hoàn toàn, không nhìn thấy đường chân trời, ngoại trừ dưới thân cánh hoa, mục vị trí cùng đều là màu trắng.

Đến tột cùng là làm sao đi tới nơi này, Diệp Tu nghe hoa hồng hương xoa xoa huyệt Thái dương.

Hắn nhớ tới mình sáng sớm bị Tô Mộc Tranh kéo đi tới một Vinh Quang đẳng du hí, Anime làm trụ cột IP diễn sinh tác phẩm đồng nhân triển, hai người cải trang trang phục, bộ đầu sam + kính râm + khẩu trang biết điều đến không ai có thể nhận ra hắn là ai.

Hắn cùng Tô Mộc Tranh rất đi mau tản đi, mình bất tri bất giác đi tới Vinh Quang đồng nhân triển khu, hướng về thâm đi liền đến một cái gọi là điện cạnh tuyển thủ đồng nhân khu, nơi đó ô ép ép một mảnh đều là nữ hài.

Dư quang quét vài lần, Diệp Tu rất dễ dàng nhìn thấy một bộ quen thuộc hình ảnh —— mình và Hàn Văn Thanh năm đó ở khu thứ nhất một mình đấu du hí tiệt đồ không biết bị ai nhảy ra đến rồi, hình ảnh bị thả đến rất lớn, vô cùng rêu rao. Áp phích mặt trên viết tám cái đại tự "Mười năm túc địch tương ái tương sát" . Muốn nói so với áp phích càng chú ý, chính là áp phích phía dưới đối ứng cái kia quầy hàng đội ngũ, cùng tham ăn xà tự điệp mấy tầng, dài đến làm hắn tê cả da đầu.

Hắn cũng không phải chưa từng nghe tới có mình và Hàn Văn Thanh ghép thành đôi CP, dù sao cũng hơi hiểu rõ.

"Lý tưởng rất tốt đẹp , nhưng đáng tiếc, hiện thực rất tàn khốc." Diệp Tu tự giễu tự khẽ hừ một tiếng, lắc lắc đầu, trong lúc nhất thời cảm thấy miệng làm, bốn mắt nhìn xung quanh muốn tìm cái hút thuốc khu.

Mà đang lúc này, một siêu cao dB rít gào đâm vào màng tai: "Ta rốt cục mua được Hàn Diệp hợp chí rồi!" Còn không phản ứng lại, tiếp theo liền cảm thấy mình như bị một nặng ngàn cân độn vật bắn trúng, Diệp Tu trực tiếp bị va ngã xuống đất.

Tỉnh lại thời điểm, hắn đã nằm ở mảnh này hoa hồng biện thượng.

"Ta đây là ở nơi nào?" Diệp Tu xoa đau nhức cánh tay ngồi dậy, hắn thân thể còn không từ va chạm đau đớn trung khôi phục, cúi đầu nhìn thấy đầu ngón tay có một đạo vết máu. hắn lúc này mới nhớ tới va hắn chính là cái xông lại cô nương, cô nương cầm trên tay một quyển sách, mà trang sách sắc bén, cắt ra tay của hắn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ