(all Diệp) Luận Sau Khi ABO Giả Thuyết Dùng Hỏng

950 20 3
                                    

[All diệp ] luận ABO giả thiết bị dùng xấu đi sau khi

Tác giả: Du Du Cận

Xem chú ý: Có thịt tra

<01>

Thế giới thường thường là từ một bánh răng bắt đầu tan vỡ.

Tỷ như một vốn có thể quyết định nhân sinh chết bút ký, tỷ như một hồi đem người từ hiện thực kéo vào giả lập võng du, tỷ như một phong thông qua lò vi sóng từ lập tức truyện hướng về quá khứ tin ngắn. Những này nhỏ bé nhân tố trở thành đại tai hoạ bắt đầu.

Nhưng đối với thế giới này mà nói, gây nên dị biến cũng không phải là những thứ này thực vật, mà là ý thức, hoặc là nói là vọng tưởng.

Công nguyên 2028 kỷ niên, một loại được gọi là Virusθ không biết tên bệnh độc ở toàn cầu khuếch tán, nên bệnh độc thông qua không khí truyền bá một khi tiếp xúc da dẻ niêm mạc liền sẽ bắt đầu rất nhanh ăn mòn thân thể cũng không đúng khỏe mạnh tạo thành tổn hại, y học báo cáo cho thấy tuy rằng người lây tế bào phát sinh dị biến nhưng đối với sinh tồn không tạo thành bất kỳ cản trở, mà người lây tế bào mô hình bị chia làm ba loại, phân biệt lấy αβΩ đến tiến hành mệnh danh.

Hầu như là bệnh độc truyền bá ra ngay lập tức, thì có người ở mạng lưới trên bình đài kinh ngạc thốt lên loại vi khuẩn này cùng một loại nào đó thế giới giả lập quan trong lúc đó có một loại kỳ diệu liên kết cảm. Mãi đến tận ví dụ đầu tiên Alpha kháng nguyên người nắm giữ rơi vào thời kỳ động dục sau mạnh mẽ cùng một vị đồng tính Omega kháng nguyên người nắm giữ phát sinh quan hệ, loại này suy đoán lại được tiến một bước chứng thực.

Dục vọng ngào ngạt vị ngọt ở lần thứ nhất bạo phát sau lấy tuôn trào tư thế bao phủ thế giới.

Tục truyền nói, đến nay đã có không xuống bảy chữ số nghi tự mê quỷ quyệt nữ tử ở cái này tân thế giới sinh ra sau hạnh phúc đến ngất, xưng sáng tác linh cảm dâng trào mà phát, đối tương lai khắp nơi đều là tân khí tượng đại đồng thế giới biểu đạt vô hạn chờ mong cùng nguyện cảnh.

Nào đó đái tính nữ tử ở cái này một đêm phát sinh biến đổi lớn tân thế giới trung tỉnh lại cũng thông qua huyết dịch đo lường phát hiện mình nắm giữ tế bào đựng Alpha kháng nguyên sau ha ha cười khúc khích, ở nặc danh phỏng vấn trung xưng rốt cục nhưng đối với nào đó họ Diệp nam tử thực thi kế hoạch đã lâu mạnh mẽ đẩy ngã, đồng thời lấy ra một phần thật dài danh sách, mặt trên bày ra nàng từ xa xưa tới nay tưởng tượng ra các loại Play. Tiết mục tổ biết được nàng có không ít tình địch sau, vì nhân thân của nàng an toàn hiện đã vì là cổ nàng trở xuống cục bộ vị trí đánh tới Mosaic hi vọng nàng không nên bị nhận ra ha ha.

Đêm nay, mấy vị chưa từng từ bỏ giấc mơ thiếu nữ đứng bên cửa sổ xuyên thấu qua bóng đêm quan sát cái này tân thế giới, tân thế giới là do các nàng trong đầu vô cùng vô tận vọng tưởng thai nghén mà sinh thực thể, các nàng chính là này tân thế giới thần, thần nói nên động dục , vậy thì là nên động dục .

Mà thần linh dùng để thay đổi thế giới, nhưng là các nàng trong tay bàn phím.

Này không, lại một vị thần ngón tay ngọc nhỏ dài hơi vẫy một cái, ở nàng sát vách hai vị chính đang thảo luận tình sử nói khoác từng người đem quá mấy quốc muội tử huynh đệ tốt lăn lên giường. Thần nở nụ cười, vui mừng dòng máu từ lỗ mũi cùng khóe miệng chảy xuống.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ