(Vương Diệp) Cách Hàng Rào Nhìn Trộm Ngươi

102 2 0
                                    

[ Vương Diệp ] hàng rào khoảng cách nhìn trộm ngươi [ Chương 1: ]

by🥀Rosewater dật hạ

Nguyên hướng về

OOC

Có nguyên sang công

Có bao nhiêu người thu được viết cái này tiêu đề thẻ đâu ]

Chương 1:

Diệp Tu mới vừa học được hút thuốc không lâu, lúc này tuyển thủ nhà nghề thu vào coi như không tệ, nhưng hắn vẫn là đánh 12 đồng tiền một bao Vân Yên, mỗi lần đánh xong thi đấu hắn cũng có ngồi xổm ở người đã đi lầu trống tràng quán bên trong đánh hai cái, hắn đối yên thảo tốt xấu không bao nhiêu chấp niệm, khổ một điểm cay một điểm đều giống nhau.

Ngày hôm nay thi đấu đánh cho rất kích thích, hắn đến hiện tại đều còn không bình phục quyết tâm tình, vì lẽ đó so với bình thường nhiều giật một cái, Vi Thảo tân tìm đến Ma Đạo học giả ở võ đài tái thượng cùng hắn đối đầu, Diệp Tu rất lâu không có đánh qua như thế giằng co võ đài, trong đầu không ngừng nhiều lần chiếu lại Ma Đạo học giả cái chổi phi hành độ cong.

Nghĩ đi nghĩ lại hắn đột nhiên cười lên.

"Thể dục quán muốn đóng cửa ."

Tuổi trẻ Gia Thế đội trưởng nghiêng đầu, liền thấy vừa nãy mình vẫn còn đang suy tư Ma Đạo học giả đứng bên cạnh mình, vào lúc này Vương Kiệt Hi mới chỉ là cái mười tám tuổi tuổi trẻ nam sinh, nhưng hắn xem ra so với Diệp Tu lão thành rất nhiều.

Bất lão thành Lâm Kiệt cũng sẽ không yên tâm đem Vi Thảo chiến đội liền như thế giao cho hắn a.

"Muốn đóng cửa ngươi còn không đi? Chờ bảo An thúc thúc đến niện người?"

Vương Kiệt Hi bỗng nhiên đưa tay nắm quá Diệp Tu trong tay mới giật một nửa khói hương: "Bảo an để cho ta tới thanh tràng."

"Thanh tràng liền thanh tràng ngươi bắt ta yên làm gì." Diệp Tu mau mau đứng lên đến, Vương Kiệt Hi chân trước đi hắn chân sau đuổi tới, một đường theo Vương Kiệt Hi đi tới thể dục quán cửa hông, ở thổi tới gió đêm thời điểm mới ý thức tới mình đây là bị động tác võ thuật .

Kết quả Vương Kiệt Hi chưa hề đem khói hương trả lại hắn, thuận lợi ở bên cạnh thùng rác thượng theo diệt tàn thuốc, tiện tay ném xuống.

"Này!" Còn có hơn một nửa đây!

"Đều đánh hai cái bán ."

Diệp Tu ngẩn ra, lẽ nào Vương Kiệt Hi là ở hắn bắt đầu hút thuốc thời điểm liền lặng lẽ đứng ở một bên sao?

Không biết tại sao, lúc này hắn lại ngẩng đầu đến xem Vương Kiệt Hi mặt nhưng cảm thấy nhìn ra có chút không chân thực , duy nhất ý nghĩ là người tuổi trẻ bây giờ đều là ăn cái gì lớn lên, nhỏ hơn hắn hai tuổi người dĩ nhiên còn cao hơn hắn.

Diệp Tu từ trong giấc mộng từ từ chuyển tỉnh, hắn bắt đầu đi hồi ức vừa nãy giấc mộng kia, nhưng rất rõ ràng trong mộng cảnh sắc đã không chân thực lên, duy nhất còn có thể nhớ tới chính là hắn mơ thấy lần thứ nhất nhìn thấy Vương Kiệt Hi cảnh tượng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ