(Hàn Diệp) Dữ Long Đồng Hành

84 3 1
                                    

[ Hàn Diệp ] cùng long đồng hành

Tác giả: Sông lớn

Xem chú ý:

※ vô cùng đại não động

※ tuần long sư bối cảnh, cụ thể cơ cấu nên ở cố sự thảo luận. . . Đơn giản tới nói, chính là tài khoản thẻ nghĩ long (? ). . . Khả năng giẫm lôi chú ý

※ muốn viết cái khốc huyễn đẹp trai cố sự, chủ Hàn Diệp , còn cái khác đại khái sẽ ở phân chương tiết thời điểm tiêu ở tag bên trong

※ cố sự tiến trình có thể có thể so sánh chậm, phía trước sẽ không tán gẫu. . . Hi vọng đại gia kiên nhẫn nhìn xuống QUQ

***

Bắc bán cầu tháng mười hai phân trung tuần, chính là một năm trung lạnh nhất đoạn thời gian, trên trời bay tuyết lớn, Diệp Tu trên người ngoại trừ một cái jacket, không có thứ gì, đi rồi một đường, trên tóc tất cả đều là hoa tuyết, hắn dưới chân con đường dần dần từ thô lệ hòn đá đã biến thành mềm mại tuyết đọng. Nhìn từ đàng xa quá khứ, một nho nhỏ bóng người trạm ở toà sơn mạch này tuyết tuyến thượng, xem ra là như thế nhỏ bé, khiến người ta quả thực không thể tưởng tượng hắn là làm sao ở như vậy mùa bên trong từ dưới chân núi đi bộ bò lên.

Diệp Tu quay về mình đã đông cứng ngón tay a một cái khí, ngước đầu nhìn lên mùa đông bên trong chẳng phải thư lãng tinh không phân rõ phương hướng, hắn lại về phía tây phía nam đi rồi khoảng chừng hai mười phút, không ngoài ý muốn ở tầng tầng tuyết đọng bao trùm trên núi nhìn thấy một khối lộ ra màu xám đậm nham thạch. Đây là một không dễ dàng bị phát hiện sơn động, khối nham thạch này ở vào sơn động lối vào nơi, miễn cưỡng che lại sơn động lối vào, để loại cỡ lớn động vật rất khó đi vào sơn động bên trong. Nhưng Diệp Tu hiển nhiên không thuộc về loại cỡ lớn động vật, hắn quan sát một hồi nham thạch cùng sơn động trong vách gian vết nứt, sau đó điều chỉnh tư thế từ từ chen vào.

Sơn động bên trong so với bên ngoài ấm áp nhiều lắm, không chỉ là bởi vì không có phong hòa tuyết, càng là bởi vì ở nơi sâu xa địa phương, có món đồ gì toả ra lượng lớn nhiệt lượng tăng nhiệt độ hang núi này, nham thạch che lại sơn động lối vào, khiến nhiệt lượng không dễ lan ra, cái này đối lập bịt kín không gian trở nên ấm áp hợp lòng người.

Diệp Tu hướng về sơn động nơi sâu xa đi đến, đây là một cái xuống dốc con đường, từ cửa động lậu tiến vào ánh sao rất mờ, không thể nhìn thấy phần cuối. Thế nhưng Diệp Tu cũng không vội vã, hắn thích ý hít thở một hơi trong sơn động ấm áp không khí, phủi xuống trên tóc cùng trên y phục hoa tuyết, sau đó từ trong túi tiền lấy ra một bọc nhỏ, giũ ra một điếu thuốc, hầu như theo bản năng mà muốn dùng ngón cái cùng ngón trỏ ma sát một hồi đánh ra có thể điểm yên hỏa diễm đến, nhưng mà hắn đúng lúc dừng lại , nhìn mình không vắng vẻ mu bàn tay lộ ra một nụ cười khổ, chỉ được đem yên thả lại trong hộp thu hồi túi áo.

Càng đi sơn động nơi sâu xa đi nhiệt độ càng cao, Diệp Tu chà xát một cái trên trán chảy ra mồ hôi hột, tiếp tục ở trong bóng tối tìm tòi đi tới, hắn ly chỗ cần đến đã rất gần rồi, phía trước truyền đến mơ hồ một điểm "Sùng sục sùng sục" âm thanh, đó là dung nham đang nổi lên âm thanh, có thể tưởng tượng Diệp Tu vị trí hoàn cảnh là thế nào nhiệt độ cao. Đi qua một khúc ngoặt, ở dung nham rọi sáng hạ, hắn có thể xem thấy phía trước xuất hiện một to lớn cỏ khô đóa, như một cỡ lớn tổ chim ở lộ ra trên nham thạch dày đặc hiện lên một tầng, hầu như đến Diệp Tu chân nhỏ cao. Ở đống cỏ khô trung ương, có một viên màu đỏ sẫm trứng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ